เผย"โค้ชเบ๊"รีเทิร์นคุมทัพสุโขทัยอีกคำรบ 1

เผย"โค้ชเบ๊"รีเทิร์นคุมทัพสุโขทัยอีกคำรบ

แม้นัดล่าสุดเกมนัดที่ 21 ของฤดูกาลกุนซือชาวเซอร์เบียอย่าง รูโบเมียร์ รีตอฟสกี้ จะพาทีมเปิดบ้านชนะตราดฯ ได้ 3-1 จนหลุดพ้นโซนตกชั้นจากอันดับ 14มาอยู่อันดับ 12 สำเร็จแต่ล่าสุดทีมแห่งทุ่งทะเลหลวงอย่าง “ค้างคาวไฟ” สุโขทัยฯ ได้ตัดสินใจแยกทางกับกุนซือรายดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

    โดยผู้ใกล้ชิดของอดีตประธานสโมสรอย่าง สมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม ได้ออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้การเจรจาระหว่างบอร์ดบริหารทีมโดย"เสี่ยเขต" เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผจก.ทีมกับ “โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ได้บทสรุปแล้วเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 1 ส.ค. 62 ที่ผ่านมาโดย"โค้ชเบ๊" จะเริ่มเข้าไปคุมทัพให้สุโขทัยฯนัดแรกเกมนัดที่ 22 ที่จะบุกไปเยือนชลบุรีฯ เสาร์ 3 ส.ค. 62 นี้ เวลา 20.00 น.

      สำหรับการหวนคืนไปคุมทัพให้ สุโขทัยฯ ครั้งนี้ถือเป็นการรีเทิร์น ถิ่น"ค้างคาวไฟ" คำรบ 2 หลัง"โค้ชเบ๊" กุนซือผู้ได้รับฉายานักพาทีมหนีตกชั้นเคยคุมทีมแห่งทุ่งทะเลหลวง มาแล้ว ในไทยลีกครั้งที่ 21 เมื่อปี พ.ศ. 2560 ปี ค.ศ. 2017 ที่ผ่านมา โดยเข้าไปคุแทน สมชาย มากมูล ตั้งแต่เกมนัดที่ 7 ของฤดูกาล เมื่อ 3 เม.ย. 60 โดยคุมไปทั้งหมด 28 นัด ชนะ 7 เสมอ 12 แพ้ 9 พาทีมอยู่รอดโดยไม่ตกชั้นจบด้วยอันดับ 15 สำเร็จ

     จากนั้นฤดูกาลถัดมาได้คุมต่อ 1 เลกในไทยลีกครั้งที่ 22 ฤดูกาล 2018 เมื่อปี พ.ศ. 2561 ก่อนจะแยกทางกับทีมและไปคุม สุพรรณบุรี เอฟซี จบอันดับ 8 กระทั่ง ไทยลีกฤดูกาลนี้ 2019 “โค้ชเบ๊" ได้ถูกเลือกมาคุมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ โดยคุมไป 5 นัด แพ้ พีที ประจวบฯ 0-1 (ห ) , แพ้ แบงค็อกฯ 0-1 ( ย ) , ชนะ เชียงใหม่ฯ 2-0 (ห ) , ชนะ สิงห์เชียงรายฯ 3-2 (ย ) , แพ้ ราชบุรีฯ 0-2 (ย ) ก่อนเจ้าตัวจะตัดสินใจลาออกจากทีมหลังจบเกมนัดบุกแพ้ ราชบุรีฯ เมื่อ 31 มี.ค. 62 กระทั่งว่างงานไป 4 เดือนเต็มๆและได้หวนคืนกลับมาทำงานในไทยลีกอีกครั้ง กับ สุโขทัยฯ

      สำหรับ"โค้ชเบ๊" ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกับทีมในไทยลีก 2 หลายทีมทั้ง อาร์มี่ฯ , แอร์ฟอร์ซฯ แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ตัดสินใจร่วมหัวจมท้ายกับ สุโขทัยฯ อีกครั้งซึ่งเจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่ามีการพูดคุยกับบอร์ดบริหารสุโขทัยฯ จริง โดยเหลือรอแค่เซ็นสัญญาคุมทัพอย่างเป็นทางการเท่านั้น

เผย"โค้ชเบ๊"รีเทิร์นคุมทัพสุโขทัยอีกคำรบ 2

      ส่วนประเด็นที่ทีมตัดสินใจเด้ง รูโบเมียร์ รีตอฟสกี้ พ้นเก้าอี้กุนซือนั้น มีรายงานมาว่ามาจากผลงานก่อนจะกลับมาชนะตราดฯ ได้ 3-1 ในเกมล่าสุดนั้นทีมไม่ชนะใคร 6 นัดติด และมีข่าวด้วยว่ากุนซือรายนี้ให้ความสำคัญกับนักเตะต่างชาติมากกว่านักเตะไทยและความสัมพันธ์ ระหว่างเขากับแฟนบอลก็ไม่สู้ดี จนมีกระแสเรียกร้องจากกลุ่มแฟนคลับที่ระยะหลังเริ่มไม่เข้าไปเชียร์ไปสนามเกมเหย้ากดดันให้บอร์ดบริหารทีมเด้งกุนซือรายนี้พ้นตำแหน่งด้วยนั่นเอง

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!