ดินแดนแฟนตาซี Eclipse Isle เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale พร้อมเปิด OBT ให้บริการในประเทศไทยแล้ว | เกมส์เด็ดดอทคอม 1

ดินแดนแฟนตาซี Eclipse Isle เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale พร้อมเปิด OBT ให้บริการในประเทศไทยแล้ว

ดินแดนแฟนตาซี Eclipse Isle เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale พร้อมเปิด OBT ให้บริการในประเทศไทยแล้ว | เกมส์เด็ดดอทคอม 2

เปิดตัวเรียกเสียงฮือฮาไปได้ไม่น้อยตั้งแต่ช่วงต้นปีกับ Eclipse Isle เกมส์มือถือแนว Battle Royale ที่ผสมผสานความเป็นเกมส์ MMORPG เข้ามารวมกันไว้ได้อย่างลงตัว ซึ่งในที่สุดตัว Eclipse Isle ก็พร้อมเปิดให้บริการเกมเมอร์ชาวไทย และ ชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

Eclipse Isle เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale ที่นำบรรยากาศของการต่อสู้แบบ PVP ในเกมส์แนว MMORPG มาให้เราได้สัมผัส โดยเราจะต้องกระโดดร่มลงมาในแผนที่ออกตามหาไอเทมสวมใส่ไม่ว่าจะเป็น อาวุธ, อุปกรณ์สวมใส่ และ เครื่องประดับ ซึ่งในเกมส์เรายังสามารถอัพเกรดอาวุธได้ด้วย นอกจากนั้นภายในเกมส์ยังสามารถล่ามอนส์เตอร์เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวเอง หรือแม้แต่การล่าบอสขนาดใหญ่ก็มีให้เล่นด้วยเช่นกัน

เมื่อเข้าเกมส์มาเราจะได้รับตัวละครเริ่มต้นคือ Gray นักดาบสุดเท่ห์ที่มีทั้งสกิลระยะไกล สกิลในการพุ่งเข้าใส่ศัตรู ซึ่งถือได้ว่าเป็นตัวละครที่ค่อนข้างสมดุล เมื่อเล่นจนเพิ่มเลเวลขึ้นไปสูงขึ้นในเกมส์จะมีกิจกรรมแจกตัวละครเพิ่มเติมเรื่อยๆ ด้วย ซึ่งตัวละครแต่ละตัวนั้นก็จะเทียบกับตัวละคร Class ต่างๆ ในเกมส์แนว MMORPG นอกจากเราจะหาอาวุธชุดเกราะจากบ้านหรือกล่องในแผนที่แล้ว เรายังหาของชั้นสูงจากการล่าบอส และ กล่องแอร์ดรอป ด้วย

สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมส์แนว Battle Royale แต่อยากหาบรรยากาศใหม่ๆ มาเล่นกันบ้าง Eclipse Isle ถือเป็นเกมส์ที่คุณไม่ควรพลาดสามารถเข้าไปทดลองความมันส์ของ Battle Royale ตัวใหม่กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

ดินแดนแฟนตาซี Eclipse Isle เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale พร้อมเปิด OBT ให้บริการในประเทศไทยแล้ว | เกมส์เด็ดดอทคอม 10
ดินแดนแฟนตาซี Eclipse Isle เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale พร้อมเปิด OBT ให้บริการในประเทศไทยแล้ว | เกมส์เด็ดดอทคอม 11
ดินแดนแฟนตาซี Eclipse Isle เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale พร้อมเปิด OBT ให้บริการในประเทศไทยแล้ว | เกมส์เด็ดดอทคอม 12

ข่าว เกมมือถือใหม่ By BiuBiu999

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!