คล็อปป์เผยโอกาสซาลาห์-ฟีร์มีโน่ลงดวลแมนซิตี้ 1

คล็อปป์เผยโอกาสซาลาห์-ฟีร์มีโน่ลงดวลแมนซิตี้

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องไปฟัง เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยถึงโอกาสที่ โม ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะได้ดวล แมนฯ ซิตี้ หลังทั้งคู่มีส่วนร่วมกับเกมที่ชนะ ลียง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แย้มว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ สองแนวรุกคนสำคัญ มีโอกาสลงเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่สนาม เวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้ แม้ทั้งคู่เพิ่งกลับมาซ้อมก็ตาม

    ซาลาห์ กับ ฟีร์มีโน่ รวมถึง อลีสซง เบ็คเกอร์ เพิ่งกลับมารายงานตัวกับทีมและลงซ้อม แต่ก็ได้ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายที่ชนะ โอลิมปิก ลียง 3-1 เมื่อวันพุธที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แถมดาวยิงทีมชาติบราซิล ยังทำประตูได้ด้วย

    คล็อปป์ เผยถึงโอกาสที่ ซาลาห์ และ ฟีร์มีโน่ จะได้ลงดวล "เรือใบสีฟ้า" ว่า "ตอนนี้ผมยังไม่รู้เหมือนกัน เราต้องรอดูกันต่อไป ผมไม่ได้บอกว่า ไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ มันมีโอกาสที่พวกเขาจะได้ลงเล่น บางทีอาจไม่ได้สตาร์ตตัวจริง เพราะเราไม่สามารถถอดนักเตะออกหลังเล่นไปแค่ครึ่งชั่วโมง"

    "เราจะต้องดูว่า พวกเขามีปฎิกิริยาอย่างไรในวันพรุ่งนี้ ตอนนี้การฝึกซ้อมยังไม่ได้เข้มข้น มันเกี่ยวกับรายละเอียดมากกว่า เราต้องเตรียมความพร้อม เพราะการเจอ แมนฯ ซิตี้ แตกต่างจากเกมอื่นๆ ที่คุณเล่น คุณต้องเล่นเกมปรีซีซั่นกับ แมนฯ ซิตี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีสำหรับการสู้กับ แมนฯ ซิตี้" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

คล็อปป์เผยโอกาสซาลาห์-ฟีร์มีโน่ลงดวลแมนซิตี้ 2

    ทั้งนี้ หลังจากลงเตะเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ แล้วนั้น "หงส์แดง" จะเล่นเกมนัดเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก กับ นอริช ซิตี้ ที่ แอนฟิลด์ ในวันศุกร์ที่ 9 ส.ค. นี้

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!