ลิเวอร์พูลว่าไง?โรม่าสนซิวลอฟเรน 1

ลิเวอร์พูลว่าไง?โรม่าสนซิวลอฟเรน

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ระบุ โรม่า ต้องการดึง เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ไปเสริมแกร่ง โดยเชื่อกันว่า “หงส์แดง” กำหนดค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 19 ล้านปอนด์ แต่ “จัลโล่รอสซี่” อยากจ่ายน้อยกว่านั้น

    อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำหนดให้ เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ลิเวอร์พูล เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของพวกเขาในตอนนี้ ตามรายงานของ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองมะกะโรนี

    เดิมที โรม่า หมายมั่นปั้นมือที่จะเอา โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง ท็อตแน่ม ฮฌอทสเปอร์ มาร่วมทัพให้ได้ เพื่อแก้ไขปัญหาเกมรับที่เสียประตูง่ายเกินไป โดยฤดูกาลที่แล้วพวกเขาเสียประตูในลีกไปถึง 48 ลูก แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่สมหวังสักที ทำให้ "จัลโล่รอสซี่" เปลี่ยนไปล่าเป้าหมายลำดับรองลงมาแทน

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ลิเวอร์พูล ตั้งค่าหัวของ ลอฟเรน เอาไว้ที่ราว 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 779 ล้านบาท) ซึ่ง โรม่า อยากลดค่าตัวลงมา โดยหวังที่จะใช้ความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมระหว่างทั้ง 2 ทีมเป็นตัวช่วยในเรื่องนั้น จากการที่ ทอม เวอร์เนอร์ ผู้บริหารของ ลิเวอร์พูล กับ เจมส์ ปัลล็อตต้า คนใหญ่คนโตของ โรม่า เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และก่อนหน้านี้ โรม่า ก็เคยปล่อยทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ อลีสซง เบ็คเกอร์ ไปให้ "หงส์แดง" มาแล้ว

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!