แมนยูบรรลุข้อตกลงคว้าดาวรุ่ง16ปีราคา9ล้านป. 1

แมนยูบรรลุข้อตกลงคว้าดาวรุ่ง16ปีราคา9ล้านป.

สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฮานนิบาล เมบรี้ มิดฟิลด์วัยกระเต๊าะของ โมนาโก เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ โดยนักเตะจะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันพฤหัสบดีนี้ พร้อมกับยืนยันเรื่องทั้งหมดในช่วงสุดสัปดาห์

              แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ฮานนิบาล เมบรี้ กองกลางอนาคตไกลวัย 16 ปีของ อาแอส โมนาโก สโมสรดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ราว 342 ล้านบาท) จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ

             มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ได้รับความสนใจจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค, "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล, "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่อยากได้ตัวมาร่วมทีม แต่สุดท้ายกลายเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คว้า เมบรี้ ไปครอบครอง

             เดลี่ เมล ได้เปิดเผยภาพที่ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ชื่อดังซึ่งเป็นตัวแทนของ เมบรี้ ได้เดินทางไปที่ แคร์ริงตัน สนามฝึกซ้อมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อที่จะเจรจาเรื่องสัญญา โดยมี เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร "ผีแดง" และ แม็ตต์ จัดจ์ หัวหน้าฝ่ายการเจรจา อยู่ร่วมในพูดคุยครั้งนี้ด้วย

             ทั้งนี้ แมนฯ ยูฯ ซึ่งพยายามคว้าตัว เมบรี้ มาตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาโดยพวกเขาได้เปิดการเจรจาเบื้องต้นกับโมนาโก จะนำดาวรุ่งเลือดเฟร้นช์ที่มีคุณพ่อเป็นอดีตนักเตะชาวตูนิเซีย เข้ารับการตรวจร่างกายในวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคมนี้ และเรื่องทุกอย่างจะมีการยืนยันในช่วงสุดสัปดาห์นี้

แมนยูบรรลุข้อตกลงคว้าดาวรุ่ง16ปีราคา9ล้านป. 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!