ไทยลีกเลิกหวัง “บุ๊ค”ส่งลุยต่างแดนอย่างเดียว“บิ๊กฮั่น”มั่นใจกลุ่มทีมดีพอลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์ 1

ไทยลีกเลิกหวัง “บุ๊ค”ส่งลุยต่างแดนอย่างเดียว“บิ๊กฮั่น”มั่นใจกลุ่มทีมดีพอลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์

ด้วยฟอร์มโดดเด่นของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่เฉิดฉายอย่างมากในปี 2019 และล่าสุดทำประตูตอกฝาโลงให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านทุบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปแบบสบายเท้า 4-0 ศึกไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา ทำให้เขากดไปแล้ว 7 เม็ด กับทำไป 4 แอสซิสต์ ของฤดูกาลนี้ จนมีการมองว่าอนาคตอาจจะถูกยักษ์ใหญ่ในลีกทุ่มเม็ดเงินซื้อไปร่วมทีม 

    แต่ทาง “บิ๊กฮั่น”มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษา “กว่างโซ้งมหาภัย” ออกมาปัดเรื่องนี้ รวมทั้งกระแสข่าวที่หลายคนมองว่าถึงเวลาที่ อากิระ นิชิโนะ จะเรียก “เจ้าบุ๊ค” ไปติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี เปิดบ้านรับ เวียดนาม ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย.62 

    “เรื่องทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ผมว่าเขาต้องขัดเกลาฝีเท้ามากกว่านี้ ดูอย่าง เมสซี่เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) หรือ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ก็ใช้เวลาพอสมควรกับการเล่นในลีกและไปปรับตัวกับทีมขาติจนเข้าระบบได้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับโค้ช (อากิระ นิชิโนะ) ว่าจะเรียกเด็กคนนี้ไปร่วมทีมหรือไม่ ส่วนประเด็นที่จะขายทีมในไทยลีก ไม่มีทางแน่นอนครับ”

    “เพราะถ้า เอกนิษฐ์ ปัญญา จะย้ายทีม สถานที่เดียวที่เขาจะไปคือลีกต่างประเทศ ยอมรับแบบตามตรงว่าเวลานี้มีหลายทีมจากต่างแดนให้ความสนใจในตัวเขาอยู่ ทว่าต้องขึ้นอยู่กับการเล่นของเขาจะพัฒนาอย่างต่อเนื่องอย่างไร ซึ่งนโยบายของเราเองก็พ้อมจะสนับสนุนเรื่องนี้อย่างเต็มที่เข่นเดียวกันครับ”

    ในเรื่องของการลุ้น 3 แชมป์ หลังขึ้นมาเป็นจ่าฝูงไทยลีก 2019 เวลานี้ “บิ๊กฮั่น”บอกว่า “ผมเขื่อว่าเรามีกลุ่มผู้เล่นเพียงพอกับการลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์ แต่ฟุตบอลลีกเหลืออีก 9 นัด สังเกตุว่าทีมที่อันดับต่ำกว่าก็มีสิทธิ์ชนะทีมที่อยู่เหนือกว่าได้เหมือนกัน ไทยลีกกำลังอยู่ในช่วงปรับตัวของการมี 16 ทีม”

ไทยลีกเลิกหวัง “บุ๊ค”ส่งลุยต่างแดนอย่างเดียว“บิ๊กฮั่น”มั่นใจกลุ่มทีมดีพอลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์ 2

    “แต่ผมกลับมองว่า สโมสรของเราโชคดีที่ปรับตัวกับการมี 16 ทีมได้อย่างรวดเร็ว เรามีนักเตะที่สามารถโรเตชั่นตำแหน่งได้ ซึ่งผมยืนยันว่าให้ความสำคัญในทุกเกม ไม่ว่าจะต้องเล่น 3 ถ้วยแล้วโปรแกรมถี่ขนาดไหน ทว่าในตอนนี้กับไทยลีก ผมขอโฟกัสไปแบบนัดต่อนัดก่อนครับ” บอสใหญ่แห่ง สิงห์ สเตเดี้ยม ปิดท้าย
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!