โกยเต็มสูบ!ดีบาล่าขอค่าเหนื่อยแพงอันดับ2จากแมนยู 1

โกยเต็มสูบ!ดีบาล่าขอค่าเหนื่อยแพงอันดับ2จากแมนยู

สื่อผู้ดี รายงาน เปาโล ดีบาล่า หัวหอกจอมเทคนิคของ ยูเวนตุส บอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากต้องการให้ตนย้ายไปล่าตาข่ายกับทีมต้องยอมควักกระเป๋าจ่ายค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่งานนี้ “ผีแดง” อาจคิดหนักเพราะเคยจ่ายยับให้ อเล็กซิส ซานเชซ มาแล้วแต่ผลงานไม่คุ้มเม็ดเงิน

               เปาโล ดีบาล่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เรียกร้องค่าเหนื่อยจำนวน 350,000 ปอนด์ (ราว 13.30 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากต้องการให้เขาย้ายจาก ยูเวนตุส มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ 

              ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวออกมาเป็นระลอกว่าเอเจนต์ของ ดีบาล่า เดินทางมา อังกฤษ เพื่อทำการเจรจากับบอร์ดบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการทำสัญญาแลกตัวระหว่าง หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ กับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม

               สำหรับตอนนี้ดูเหมือนว่าการย้ายทีมมีโอกาสค่อนข้างสูง แต่อาจจะติดปัญหาบางอย่างหลังสื่อผู้ดีรายงานว่าข้อตกลงเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัวของ ดีบาล่า ที่ต้องการค่าเหนื่อยหลังหักภาษีจำนวน 9 ล้านปอนด์ (ราว 342 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งนั่นทำให้เขาจะได้รับรายได้สูงเทียบเท่า เมซุต โอซิล จอมทัพอาร์เซน่อล 

              ทั้งนี้ตัวเลขดังกล่าวยังไม่ใช่ค่าเหนื่อยสูงที่สุดที่ "ปีศาจแดง" จ่ายให้นักเตะ เพราะทีมจ่ายค่าเหนื่อยให้ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลีสูงถึง 500,000 ปอนด์ (ราว 19 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ส่วนที่รองลงมาก็คือ โอซิล ที่รับทรัพย์ 350,000 ปอนด์ ขณะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง กับ แฮร์รี่ เคน รับเท่ากัน 300,000 ปอนด์ (ราว 11.40 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

โกยเต็มสูบ!ดีบาล่าขอค่าเหนื่อยแพงอันดับ2จากแมนยู 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!