แฟนพีทีที ระยองรอดูชุดใหญ่บู๊หลังอาเรียลใกล้คัมแบ็ก 1

แฟนพีทีที ระยองรอดูชุดใหญ่บู๊หลังอาเรียลใกล้คัมแบ็ก

    แฟนพลังเพลิงรอดูชุดเต็ม! ”โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่เผย อาเรียล โรดริเกซ ศูนย์หน้าทีมชาติคอสตาริกา ใกล้คัมแบ็กกลับมาลงสนามแล้ว รอดูความฟิตขั้นสุดท้ายอีกครั้ง ไม่แน่ว่าเกมที่จะเปิดบ้านรับมือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาจได้เห็นเจ้าตัวผนึกกำลังร่วมกับ เดนนิส มูริลโล่ และ อภิวัฒน์ เพ็งประโคน

    ''พลังเพลิง'' พีทีที ระยอง น้องใหม่ฟอร์มแรงแห่งศึกไทยลีก 2019 ที่ออกสตาร์ตเลกสองด้วยชัยชนะถึง 4 เกมติด แต่ก็มาสะดุดในเกมสุดสัปดาห์ที่แพ้ชัยนาท ฮอร์นบิล คาบ้าน 1-2 โดยทีมพลังเพลิงยังขาดอาวุธหนักในแนวรุกอย่าง อาเรียล โรดริเกซ กองหน้าทีมชาติคอสตาริกา ที่บาดเจ็บยาว มีเพียงแค่ อภิวัฒน์ เพ็งประโคน และ เดนนิส มูริลโล่ กองหน้าคนใหม่ที่เข้ามาเลกสอง อาจทำให้ประสิทธิภาพแนวรุกของทีมยังไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ 

    ทีมงานฟุตบอลสยามรายวันได้รับการเปิดเผยจาก ''โค้ชโจ'' ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือพีทีที ระยอง เผยถึงเรื่องนี้ว่า ''อาเรียล โรดริเกซ จริงๆ เขาเกือบจะกลับมาได้แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็มาเจ็บซ้ำที่เดิม ทำให้ช่วงที่ผ่านมาอาจจะยังไม่กล้าส่งเขาลงเล่นแบบเต็มๆ แต่ในเกมสุดสัปดาห์ที่เราจะเปิดบ้านรับมือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราอาจจะได้เห็นเขากลับมาประจำการในแดนหน้าร่วมกับ เดนนิส มูริลโล่ กับ อภิวัฒน์ เพ็งประโคน ในสนามอีกครั้งก็เป็นได้'' 

แฟนพีทีที ระยองรอดูชุดใหญ่บู๊หลังอาเรียลใกล้คัมแบ็ก
แฟนพีทีที ระยองรอดูชุดใหญ่บู๊หลังอาเรียลใกล้คัมแบ็ก
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!