อาร์เซน่อลโหดขึ้นแน่! เผย5จุดเด่น "นิโกล่าส์ เปเป้" 1

อาร์เซน่อลโหดขึ้นแน่! เผย5จุดเด่น "นิโกล่าส์ เปเป้"

เชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอ นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกเนื้อหอม ลีลล์ ก็จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ อาร์เซน่อล อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ทั้งสองสโมสรตกลงค่าตัวกันได้เรียบร้อยที่ 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,736 ล้านบาท) ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่า การมาของ สตาร์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์วัย 24 ปี จะช่วยให้แนวรุกของ “ไอ้ปืนใหญ่” น่ากลัวขึ้นและดุดันมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน และนี่คือ 5 จุดเด่นของเจ้าตัวที่จะเข้ามาช่วยยกระดับให้กับ อาร์เซน่อล 

    – เป็นมากกว่าปีกธรรมดาๆ
    อย่างที่รู้ๆ กัน เปเป้ โชว์ฟอร์มได้โหดมากๆ ในฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา โดยที่กระทุ้งไปถึง 23 ประตู จากการลงเล่นให้ ลีลล์ รวมทุกรายการ 41 นัด และไม่ใช่แค่นั้น เปเป้ ยังเป็นจอมเปิดป้อนชั้นดีอีกด้วย เพราะทำได้ถึง 12 แอสซิตส์ ซึ่งจากสถิติตรงนี้ เชื่อเหลือเกินว่า เหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" คงอดใจรอแทบไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นสามประสานแนวรุก "โอบาเมย็อง-ลากาแซ็ตต์-เปเป้"

อาร์เซน่อลโหดขึ้นแน่! เผย5จุดเด่น "นิโกล่าส์ เปเป้"

    – จอมตัดใน 
    เปเป้ ถือเป็นปีกสมัยใหม่ เพราะเจ้าตัวเป็นผู้เล่นถนัดเท้าซ้าย แต่ตอนอยู่กับ ลีลล์ มักยืนประจำการเป็นปีกขวา และแน่นอนว่า การจบสกอร์ด้วยการเลี้ยงตัดเข้าใน ถือเป็นอีกหนึ่งท่าไม้ตายของเจ้าตัว 

อาร์เซน่อลโหดขึ้นแน่! เผย5จุดเด่น "นิโกล่าส์ เปเป้"

อาร์เซน่อลโหดขึ้นแน่! เผย5จุดเด่น "นิโกล่าส์ เปเป้" 2

    – จบสกอร์คม
    แม้ไม่ใช่หัวหอกตัวเป้าหรือเป็นดาวยิงธรรมชาติ แต่ เปเป้ มีการจบสกอร์ที่น่าพอใจทีเดียว เพราะฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวมีสถิติยิงตรงกรอบ 54% จากโอกาสที่มีทั้งหมด และ 18.5% จากโอกาสที่มี เป็นสกอร์ ซึ่งถือเป็นเรตที่โอกาสเลยสำหรับผู้เล่นตำแหน่งปีก 

อาร์เซน่อลโหดขึ้นแน่! เผย5จุดเด่น "นิโกล่าส์ เปเป้"

    – ลูกตั้งเตะก็เด่น 
    นี่คือสิ่งที่ วิลฟรีด ซาฮา อีกหนึ่งแข้งเป้าหมายของ อาร์เซน่อล ไม่มี เพราะ เปเป้ เป็นนักเตะที่เล่นลูกตั้งเตะหรือเซตพีซได้เก่งไม่น้อย ซึ่งถึงแม้ไม่สามารถทำประตูการยิงฟรีคิกได้ แต่ฤดูกาลที่ผ่านมา เปเป้ ทำประตูจากลูกจุดโทษได้ถึง 9 ครั้ง และยังทำแอสซิสต์จากลูกเตะมุมและฟรีคิกได้อีกอย่างละครั้ง ถือเป็นนักเตะที่มีอาวุธรอบด้านเลยทีเดียว 

อาร์เซน่อลโหดขึ้นแน่! เผย5จุดเด่น "นิโกล่าส์ เปเป้"

    – เล่นเป็นหอกเป้าก็ได้ 
    อย่างที่บอกเอาไว้ตอนต้น เปเป้ เป็นปีกสมัยใหม่ ซึ่งก็แน่นอนว่า เขาสามารถปรับเปลี่ยนการเล่นได้หลากหลายรูปแบบ และหนึ่งในนั้นคือการเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า ซึ่งจุดนี้คงจะโดนใจกุนซือ อูไน เอเมรี่ ไม่น้อย เพราะจะทำให้เขาสามารถจัดทีมลงเล่นได้หลายสไตล์ อีกทั้ง โอบาเมย็อง กับ ลากาแซ็ตต์ เองก็สามารถโยกไปเล่นเป็นตัวริมเส้นได้เช่นกัน 

                        – Subinho – 

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!