เตรียมเฮ!ปูดแมนยูใกล้คว้าแฟร์นันด์สแล้ว 1

เตรียมเฮ!ปูดแมนยูใกล้คว้าแฟร์นันด์สแล้ว

สื่อผู้ดี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะเซ็นสัญญากับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ตัวเก่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน แล้วโดยคาดว่าทุกอย่างน่าจะเสร็จสิ้นในช่วงสุดสัปดาห์ หลังจากที่นักเตะลงสนามช่วยทีมปะทะ เบนฟิก้า ในเกมซูเปอร์คัพ โปรตุกีส

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางจอมเทคนิคของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมแล้ว จากการเปิดเผยของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา

    จอมทัพชาวโปรตุกีส ได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่การเจรจายังไม่สามารถหาบทสรุปได้ แต่ล่าสุดจากรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส และสื่อหลายๆ สำนึก ระบุว่าบอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง" เตรียมจะปิดดีลในการเซ็นสัญญากับ แฟร์นันด์สได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

    สำหรับเหตุผลสำคัญที่การเจรจายังไม่เสร็จสิ้น เนื่องจาก สปอร์ติ้ง อยากให้ ดาวเตะวัย 24 ปีสวมปลอกแขนกัปตันทีมช่วยต้นสังกัดในเกมปะทะกับ เบนฟิก้า ที่สนามเอสตาดิโอ อัลการ์ฟ  ในศึกซูเปอร์คัพ โปรตุกีส (นำแชมป์ลีก ดวลกับแชมป์ฟุตบอลถ้วย) ที่จะฟาดฟันกันวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้

    ขณะเดียวกันมีรายงานเพิ่มว่า แฟร์นันด์ส ซึ่งซัดไป 31 ประตูจากการเล่น 50 เกมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ได้บอกกับเพื่อนร่วมทัพ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ว่าเขาเตรียมจะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนเรื่องค่าตัวยังไม่สามารถหาบทสรุปได้ โดยก่อนหน้านี้ เฟรเดริโก วารานดาส ประธานสโมสรสปอร์ติ้ง ยืนยันชัดเจนหา แมนฯ ยูฯ ต้องการนักเตะต้องยื่นข้อเสนอจำนวน 70 ล้านปอนด์ (ราว 2,730 ล้านบาท) เท่านั้น

เตรียมเฮ!ปูดแมนยูใกล้คว้าแฟร์นันด์สแล้ว 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!