เผยอาร์เซน่อลจ่ายเงินก้อนแรกสุดถูกเพื่อเปเป้ 1

เผยอาร์เซน่อลจ่ายเงินก้อนแรกสุดถูกเพื่อเปเป้

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ เปิดเผยรายละเอียดดีลระหว่าง อาร์เซน่อล กับ ลีลล์ ในการย้ายทีมของ นิโกล่าส์ เปเป้ โดยที่ “ไอ้ปืนใหญ่” จะจ่ายเงินก้อนแรกเพียง 20 ล้านปอนด์ ส่วนที่เหลือต้องแบ่งจ่ายให้หมดภายใน 5 ปี

    อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะจ่ายเงินก้อนแรกเพียงแค่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 820 ล้านบาท) จากค่าตัวทั้งหมดของ นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกคนเก่งของ ลีลล์ ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

    หลังจากที่ เปเป้ ตกเป็นข่าวกับหลายทีมทั่วทวีปยุโรปตลอดช่วงที่ผ่านมา มันก็มีการเปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ว่า อาร์เซน่อล กำลังจะได้เขาไปร่วมทัพ โดยแข้งวัย 24 ปีเตรียมที่จะมาตรวจร่างกายกับทีมในเร็วๆ นี้ และอาจเปิดตัวเป็นแข้งคนใหม่ของ "ไอ้ปืนใหญ่" ภายในสัปดาห์นี้เลยด้วย

    เป็นที่เชื่อว่า อาร์เซน่อล ยอมจ่ายเงิน 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,952 ล้านบาท) ตามที่ ลีลล์ ต้องการ ซึ่งมันก็จะทำให้ เปเป้ เป็นนักเตะที่ย้ายมาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติของทีม อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่ว่าทีมของกุนซือ อูไน เอเมรี่ จะจ่ายเงินทีเดียวทั้งหมด โดยพวกเขาจะจ่ายก้อนแรก 20 ล้านปอนด์ ส่วนที่เหลือจะเป็นการแบ่งจ่ายภายในระยะเวลา 5 ปี

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!