ส.บอลรอคอนเฟิร์มใช้สนามติณฯบู๊ยูเออีคัดบอลโลก 1

ส.บอลรอคอนเฟิร์มใช้สนามติณฯบู๊ยูเออีคัดบอลโลก

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เตรียมคอนเฟิร์มรังเหย้านัดที่ 3 ในศึกเวิลด์คัพ 2022 รอบคัดเลือด โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มจี ระหว่าง ทีมชาติไทย เปิดบ้านพบ ยูเออี ในวันพุธที่ 31 ก.ค.62 นี้ คาดใช้สนามติณสูลานนท์ จ.สงขลา

    ความเคลื่อนไหวของสังเวียนเหย้าทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่จะลงสนามในนัดที่ 3 ของศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี เปิดบ้านรับการมาเยือน ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ (ยูเออี) ในวันอังคารที่ 15 ต.ค.62 นั้น

    ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก มร.เบนจามิน ตัน ที่ปรึกษาและผู้อำนวยการฝ่ายใบอนุญาตสโมสร แล้วว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เตรียมพร้อมประกาศยืนยันว่าจะใช้สนามแห่งใดในเกมนัดที่ 3 ที่ทีมชาติไทย จะพบกับ ยูเออี ในวันพุธที่ 31 ก.ค.62 นี้อย่างแน่นอน

    อย่างไรก็ตามมีการคาดการณ์กันว่า อาจจะเป็นสนามติณสูลานนท์ จ.สงขลา เนื่องจากสนามได้มีการปรับปรุงเพื่อเตรียมพร้อมจัดการแข่งขันในศึก "ยู-23 เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ชิพ 2020" เกือบร้อยเปอร์เซนต์แล้ว เหลือเพียงแค่ติดตั้งไฟเพื่อเพิ่มความสว่างเท่านั้น

    สำหรับสนามกีฬาติณสูลานนท์ จ.สงขลา  มีความจุ 45,000 ที่นั่งหลังจากติดตั้งเก้าอี้แล้ว และเป็นสนามที่มีความจุมากเป็นอันดับ 2 ของประเทศไทย รองจากสนามราชมังคลากีฬาสถาน เท่านั้น

ส.บอลรอคอนเฟิร์มใช้สนามติณฯบู๊ยูเออีคัดบอลโลก 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!