เพื่อทุกฝ่าย!ชไวนี่แนะแมนยูควรทำยังไงกับป็อกบา 1

เพื่อทุกฝ่าย!ชไวนี่แนะแมนยูควรทำยังไงกับป็อกบา

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ระบุ ถ้าเกิด ปอล ป็อกบา อยากย้ายทีมจริงๆ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ควรจะยอมปล่อยเขาแต่โดยดี แต่เชื่อ ป็อกบา อาจจะยอมอยู่ “ปีศาจแดง” ต่อ ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ทีมเล่นเหมือนทีมชาติฝรั่งเศสได้

    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางประสบการณ์สูงของ ชิคาโก้ ไฟร์ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา แนะนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในอดีตต้นสังกัดของเขาว่าให้ขาย ปอล ป็อกบา ถ้าเกิดดาวเตะชาวฝรั่งเศสอยากย้ายทีมจริงๆ

    ป็อกบา ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยมีข่าวลืออย่างหนาหูว่าเขาไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "ปีศาจแดง" อีกต่อไป แต่จนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ย้ายไปไหน ทั้งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องลงเล่นนัดแรกของฤดูกาลในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้อยู่แล้ว

    ชไวน์สไตเกอร์ เผยว่า "ถ้าเกิดนักเตะอยากย้ายทีมจริงๆ คุณก็ไม่ควรจะขวางเขา คุณต้องการนักเตะที่ทุ่มเทให้สโมสรแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม และต้องการคนที่ห่วงใยสโมสรจากใจจริงด้วย นั่นคือทางเดียวที่จะช่วยทำให้คุณรอดในการแข่งขันระดับสูงสุด และประสบความสำเร็จได้"

    "ปอล เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ เขาก็แค่กำลังมองหาทีมที่สามารถทำให้เขาเล่นในสไตล์แบบเดียวกับตอนที่อยู่กับทีมชาติฝรั่งเศสได้ก็เท่านั้น ดังนั้นถ้าคุณสามารถทำให้คนรอบๆ ตัวเขาเล่นแบบนั้นได้แล้วล่ะก็ เขาก็คงยินดีที่จะอยู่กับ ยูไนเต็ด ต่อเหมือนกัน"

เพื่อทุกฝ่าย!ชไวนี่แนะแมนยูควรทำยังไงกับป็อกบา 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!