Call of Duty® Mobile – Garena เกม FPS ในตำนาน เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว! | เกมส์เด็ดดอทคอม 1

Call of Duty® Mobile – Garena เกม FPS ในตำนาน เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

Call of Duty® Mobile – Garena เกม FPS ในตำนาน เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว! | เกมส์เด็ดดอทคอม 2

หลังจาก บริษัท การีนา ออนไลน์ จำกัด (ประเทศไทย) ได้มีการยืนยันออกมาว่าจะเป็นผู้ให้บริการเกมมือถือใหม่ Call of Duty® Mobile – Garena ในประเทศไต้หวัน ไทย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ในวันที่ 24 กรกฎาคม ทางการีนามีการประกาศว่าเกมยิงในสุดคลาสิคที่ทุกคนรอคอยได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว โดยแฟนเกมที่ชวนเพื่อนมาลงทะเบียนในกิจกรรมครั้งนี้จะได้รับไอเทมพิเศษเพิ่มอีกด้วย

Call of Duty® Mobile – Garena ที่จะเปิดให้บริการโดยการีนานั้น เป็นเกมที่เกิดจากการร่วมมือกับ Activision และ Tencent ทำให้ตัวเกมมีกราฟิคคุณภาพสูง มีโหมดที่หลากหลาย และการเล่นที่ไหลลื่น นับเป็นครั้งแรกสำหรับแฟนของแฟรนไชส์เกมยิงนี้จะได้รับความสนุกจากการเล่นผ่านมือถือ สัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นพร้อมกับเพื่อนและทีม โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านเฟสบุ๊คเพจอย่างเป็นทางการได้ที่ https://www.facebook.com/codmthailand

Call of Duty® Mobile – Garena เกม FPS ในตำนาน เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว! | เกมส์เด็ดดอทคอม 3

พบกับตัวละครที่โด่งดังจาก Call of Duty ภาคต่าง ๆ และโหมดทีมสุดฮิตของผู้เล่น ทั้งหมดอยู่ในมือถือของคุณ!

Call of Duty® Mobile – Garena เกม FPS ในตำนาน เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว! | เกมส์เด็ดดอทคอม 4

รวบรวมทีมให้พร้อมเข้าสู่การแข่งขันสุดมัน

แฟน ๆ เกม Call of Duty® จะได้พบความสนุกจากโหมดต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น “Team Deathmatch” และ “Search & Destroy” ใน Call of Duty® Mobile – Garena ภายในตัวเกมยังมีระบบ “scorestreak” ซึ่งเป็นการโจมตีรูปแบบใหม่  ให้ผู้เล่นได้ใช้ยุทโธปกรณ์ เช่น โดรนจู่โจม หรือการยิงมิสไซล์สังหาร นอกจากนี้การมาของตัวละครและแผนที่ ซึ่งถือสัญลักษณ์ประจำเกมอย่าง Ghost, Soap, Captain Price และ Alex Mason และแผนที่ยอดนิยม อย่าง Nuketown และ Hijacked จาก Call of Duty®: Modern Warfare® และ Call of Duty®: Black Ops. จะสามารถสร้างความประทับใจให้แก่แฟน ๆ ได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถตกแต่งอาวุธประจำกายได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กล้องติดปืน แมกกาซีน ลำกล้องปืน และอื่น ๆ เพิ่มสีสันให้สนามรบของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้เพื่อรับไอเทมสุดพิเศษ!

เมื่อมีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้ากับ Call of Duty® Mobile – Garena ครบ 1 ล้านคน ทางการีนาจะทำการแจกของรางวัลทันที ประกอบด้วย ปืน M16 with Neon Tiger Camo (7 วัน), กล่องสุ่มรางวัลพิเศษ โดยมีปืน (ถาวร) อย่าง “HS0405 – Red Triangle” และ “MSMC – Yellow Triangle” นอกจากนี้สำหรับผู้เล่นที่ชวนเพื่อนมาลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 15 คน ยังจะได้รับเป็น ปืน (ถาวร) อย่าง “MSMC – Red Triangle”  อีกด้วย

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://preregister.codm.garena.in.th/

เตรียมตัวคุณให้พร้อม แล้วมาสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้รูปแบบใหม่ไปพร้อมกัน!

Call of Duty® Mobile – Garena เกม FPS ในตำนาน เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว! | เกมส์เด็ดดอทคอม 5

รับของรางวัลสุดพิเศษทันทีตอนเปิดเกม เฉพาะผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น!

ข่าว เกมมือถือใหม่ By BiuBiu999

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!