เกม Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao (Tactics) เปิดให้บริการแล้ววันนี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 1

เกม Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao (Tactics) เปิดให้บริการแล้ววันนี้

เกม Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao (Tactics) เปิดให้บริการแล้ววันนี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 2

Nexon ประกาศเปิดให้บริการเกม Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao (Tactics) อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 25 ก.ค. ผ่านทาง Steam และ Arena ซึ่งเป็นแฟลตฟอร์มของทาง Nexon เอง

Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao (Tactics) เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นใหม่โดยใช้ IP [Sangokushi Sousouden] ของ Koei Tecmo Games เปิดให้บริการในรูปแบบเกมมือถือในตลาดโกลบอลเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2559 ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างสูง ด้วยความนิยมอย่างมากนี้ Nexon จึงได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ให้ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับคอนเทนต์ที่หลากหลายจากเรื่องราวต้นฉบับของสามก๊กได้อย่างเต็มตาบน PC ไม่ว่าจะเป็นประวัติศาสตร์จีน, การรวมชาติ, สงครามกวาดล้าง หรือการต่อสู้แข่งขันที่เข้มข้นที่พบได้ใน Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao (Tactics) เท่านั้น

Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao (Tactics) ใช้เอกลักษณ์ ‘ดอท กราฟิก’ ของเกมต้นฉบับ เพื่อให้แฟนๆ ของสามก๊กได้สัมผัสกลิ่นอายของความหลังในอดีต สำหรับผู้เล่นใหม่แล้ว ‘ดอท กราฟิก’ อาจจะเป็นดีไซน์เรียบง่าย แต่จะรู้สึกได้ถึงเสน่ห์ที่แปลกใหม่และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างแน่นอน นอกจากนี้เกมยังมาพร้อมกับความสนุกสนานเดิมของต้นฉบับ ทั้งการต่อสู้เทิร์นเบสแบบเรียลไทม์ และคอนเทนต์เนื้อเรื่องการรวมชาติโดยโจโฉ และยังได้ตื่นตาไปกับการประชันความสามารถระหว่างผู้เล่นชาติอื่นได้ด้วย

ไม่เพียงเท่านี้ เกมยังมีโหมดเนื้อเรื่องที่มีพื้นฐานมาจากสนามรบจริงและบันทึกของแม่ทัพในยุคสามก๊ก ที่คาดว่าจะได้รับเสียงตอบรับที่ดี โดยเฉพาะจากผู้ที่ชื่นชอบในสามก๊ก

เกม Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao (Tactics) เปิดให้บริการแล้ววันนี้ | เกมส์เด็ดดอทคอม 3

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไม่ทัน สามารถเข้าไปกดติดตาม Facebook Chatbot https://i.nx.com/4Kr ซึ่งเป็นคอมมูนิตี้ทางการของเกม แล้วพิมพ์คำว่า ‘The Legend of CaoCao’ เพื่อดูวีดีโอและรับคูปองรางวัลได้

ดูรายละเอียดของเกมและดาวน์โหลดได้ที่ https://th.nexon.com/caocao/th/Main

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By BiuBiu999

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!