"โซลชา" พาผีเยือนบ้านเกิด!แมนยูทัพผสม 'แรชฟอร์ด' นำยิงคริสเตียนซุนด์ 1

"โซลชา" พาผีเยือนบ้านเกิด!แมนยูทัพผสม 'แรชฟอร์ด' นำยิงคริสเตียนซุนด์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด เตรียมจัดทีมผสมดาวรุ่งกับผู้เล่นตัวหลักโดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด นำปิดสกอร์เกมพบ คริสเตียนซุนด์ ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร คืนวันอังคารที่ 30 ก.ค. ศกนี้ เวลา : 00.00 น.

ปรีวิวฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร
วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562, เวลา : 00.00 น.
คริสเตียนซุนด์ (นอร์เวย์)   –   แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)

 

สนาม : อุลเลวัล สตาดิโอน, ออสโล (สนามกลาง)

    คริสเตียน มิเชลเซ่น เทรนเนอร์คริสเตียนซุนด์ พาทีมชนะ ลีลล์สตรอม 5-2 ในเกมลีกล่าสุด เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 4 เกม ก่อนมาเป็นคู่ลับแข้งให้ผีแดง ทีมดังจากอังกฤษ

"โซลชา" พาผีเยือนบ้านเกิด!แมนยูทัพผสม 'แรชฟอร์ด' นำยิงคริสเตียนซุนด์ 2

 

"โซลชา" พาผีเยือนบ้านเกิด!แมนยูทัพผสม 'แรชฟอร์ด' นำยิงคริสเตียนซุนด์

 

    สภาพทีมเกมนี้ มิเชลเซ่นไม่มีปัญหาอะไรและคาดว่าน่าจะจัดเต็มพอสมควร เพื่อเป็นการวัดศักยภาพลูกทีมไปในตัว

    นำโดยแกนหลักประจำทีมอย่าง เบนดิค บาย, ฟลามูร์ คาสตราติ และ ทอร์กิล เกิร์ทเซ่น 3 ประสานแดนหน้า

    ที่น่าสนใจคือ โนอาห์ โซลชา ลูกชายวัย 19 ปีของ โอเล่ กุนนาร์โซลชา และเป็นนักเตะฝึกหัดของที่นี่ อาจได้ลงเล่นด้วยเช่นกัน ในฐานะตัวสำรอง

 

"โซลชา" พาผีเยือนบ้านเกิด!แมนยูทัพผสม 'แรชฟอร์ด' นำยิงคริสเตียนซุนด์

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์แมนฯ ยูไนเต็ด พาทีมเบียดชนะ สเปอร์ส 2-1 ในเกมไอซีซี ล่าสุด ทำให้ผลงานช่วงอุ่นเครื่องฟอร์มดีมากชนะ 4 เกมติดเลย  

    เกมนี้บินมาลับแข้งกับ คริสเตียนซุนด์ ที่นอร์เวย์ บ้านเกิดของโซลชา ความพร้อมเกมนี้ ที่แน่ๆ จะไม่มี เอริก ไบยี่ ที่เจ็บเข่าอย่างหนักมาจากไอซีซี

    การจัดทัพก็น่าจะเหมือนเดิม คือผสมผสานกันระหว่างแกนหลัก, สำรอง และ ดาวรุ่งบางราย โดยอาจสลับเอาพวกที่เป็นสำรองในเกมก่อนมาออกสตาร์ตบ้าง เช่น ลุค ชอว์, เนมานย่า มาติช, เจสซี่ ลินการ์ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นต้น

    อย่างไรก็ตาม โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ไม่ได้บินไปเตะกับเพื่อนคนอื่นด้วย คาดอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเพื่อย้ายไป อินเตอร์ มิลาน หรือ ยูเวนตุส ตามที่ตกเป็นข่าว

 

"โซลชา" พาผีเยือนบ้านเกิด!แมนยูทัพผสม 'แรชฟอร์ด' นำยิงคริสเตียนซุนด์

 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง    
    คริสเตียนซุนด์ (4-3-3) : ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ – อลิยู โกลี่, ดาน ปีเตอร์ อุลเวสตัด, คริสตอฟ ซีเช่, คริสตอฟเฟอร์ อาสบัค – ปัล เอริค อุลเวสตัด, อมิดู ดิย็อป, ลินดอน คัลลูดร้า – เบนดิค บาย, ฟลามูร์ คาสตราติ, ทอร์กิล เกิร์ทเซ่น
    เทรนเนอร์ : คริสเตียน มิเชลเซ่น

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – อารอน แวน-บิสซาก้า, คริส สมอลลิ่ง, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ – เนมานย่า มาติช, อันเดรียส เปเรยร่า – เจสซี่ ลินการ์ด, ปอล ป็อกบา, แดเนียล เจมส์ – มาร์คัส แรชฟอร์ด
    เทรนเนอร์ : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

 

ผีเปิดโผ 26 แข้งชุดทัวร์ไร้เงาลูกากู

    แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศรายชื่อ 26 ขุนพลที่จะไปเยือน ออสโล ประเทศนอร์เวย์ เพื่อทำศึกอุ่นแข้งกับ คริสเตียนซุนด์ ปรากฏว่า งานนี้ไร้เงา โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมที่กำลังตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในช่วงนี้ รวมถึงอีกหนึ่งบิ๊กเนมอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ

         โซลชา มีคิวนำทัพกลับไปเตะในบ้านเกิดในวันอังคารนี้ เพื่อเรียกความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่มีกำหนดเริ่ม 11 ส.ค. 62 กับ เชลซี หลังคว้าชัยมา 4 นัดรวด โดยเกมกับ คริสเตียนซุนด์ ที่สนาม อุลเลวาน ถือเป็นนัดรองสุดท้ายช่วงปรีซีซั่นที่มีคิวปิดกับ เอซี มิลาน ในศึกไอซีซี 2019 ที่คาร์ดิฟฟ์ ในวันเสาร์

    สำหรับ 26 ขุนพลชุดล่าสุด ยึดจากชุดที่เพิ่งกลับมาจากการทัวร์ที่ออสเตรเลีย และเอเชีย โดยเฉพาะบรรดาดาวรุ่งที่ทำผลงานได้ดีทั้ง ทาฮิธ ชอง, เมสัน กรีนวู้ด, อังเคล โกเมส รวมถึงแข้งหลักในทีมชุดใหญ่     ยกเว้น ลูกากู ที่ยังไม่ได้สัมผัสเกมอุ่นเครื่องเลยเพราะมีปัญหาความฟิต และมีข่าวว่า เตรียมย้ายทีมไปอยู่ อินเตอร์ มิลาน นอกจากนี้ ยังไร้ชื่อ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกชิลี อย่างไรก็ตาม รายหลังเป็นที่เข้าใจได้ เนื่องจากเจ้าตัวได้พักมากกว่าเพื่อนหลังเล่นศึกโกปา อเมริกา

รายชื่อนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด

    ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา, ลี แกร้นท์, โจเอล เปเรยร่า, เซร์คิโอ โรเมโร่

    กองหลัง : ดีโอโก้ ดาโลต์, ฟิล โจนส์, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, มาร์กอส โรโฮ, ลุค ชอว์, คริส สมอลลิ่ง, อักเซล ตวนเซเบ้, อารอน วาน-บิสซาก้า, แอชลี่ย์ ยัง

    กองกลาง : เฟร็ด, อังเคล โกเมส, แดเนียล เจมส์, เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า, เนมานย่า มาติช, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, อันเดรียส เปเรยร่า, ปอล ป็อกบา

    กองหน้า : ทาฮิธ ชอง, เมสัน กรีนวู้ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด  

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!