พลิกอีก!แฟร์นันด์สเปล่าจ่อตรวจร่างกายแมนยู 1

พลิกอีก!แฟร์นันด์สเปล่าจ่อตรวจร่างกายแมนยู

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ระบุ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่ได้กำลังจะมาตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แถมฝั่ง “ปีศาจแดง” ก็ยังตกลงเรื่องค่าตัวกับ สปอร์ติ้ง ไม่ได้เลย

     บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรในศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส ไม่ได้เตรียมที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนเชสตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

    กระแสข่าวระหว่าง แฟร์นันด์ส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา โดยถึงแม้ สกายสปอร์ตส์ สื่อชั้นนำของอังกฤษจะบอกว่า "ปีศาจแดง" ไม่ได้กำหนดให้เขาเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 สำหรับการเสริมทัพ แต่หลังจากนั้นมันก็มีข่าวลือว่าทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้ว และแข้งวัย 24 ปี ก็เตรียมจะเดินทางมาตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย ขณะเดียวกันหลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ สปอร์ติ้ง แพ้ บาเลนเซีย 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แฟร์นันด์ส ก็ถึงกับร้องไห้จนทำให้หลายคนคิดว่าเขาเสียใจที่กำลังจะต้องบอกลา สปอร์ติ้ง

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพรส เผยว่า แฟร์นันด์ส ไม่ได้เตรียมที่จะมาตรวจร่างกายกับทีมเลย แถมที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ สปอร์ติ้ง ก็ยังตกลงเรื่องค่าตัวกันไม่ได้ด้วย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!