''โค้ชโชค'' เผยแผนทำทีมเรื่องโรเตชั่นแข้งท่าเรือ 1

''โค้ชโชค'' เผยแผนทำทีมเรื่องโรเตชั่นแข้งท่าเรือ

ภายหลังจากที่ ”โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือวัย 44 ปี ที่เพิ่งถูกแต่งตั้งเข้ามาคุมทัพ ”สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ก่อนประเดิมคุมทีมลงสนามนัดแรกในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 นัดที่ 20 เปิดบ้านเฉือนเอาชนะสุโขทัย เอฟซี 1-0 จากประตูชัยของ เอเลียส ดอเลาะ ในช่วงครึ่งหลังนั้น

    ล่าสุด เจ้าของสมยานาม ''กระยางดำ'' ได้ออกมาเปิดเผยว่า ''ต้องขอบคุณนักฟุตบอลและทีมงานทุกคนครับ เพราะผมมีเวลาไม่มาก เราก็มาคุยกันว่า เราต้องพยายามกลับมาให้ได้ เพราะถ้าเรายิ่งแพ้ ยิ่งดาวน์ ยิ่งไม่เอา หรือยิ่งไม่สู้ มันก็จะยิ่งเป็นปัญหา ดังนั้น 3 คะแนนในเกมนี้ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ ครับ และแฟนบอลด้วย''

    ''แน่นอน ผมเคยทำงานกับนักฟุตบอลชุดนี้หลายคน ก็รู้วิธีการเล่น และ ฟิตเนสของแต่ละเป็นคนยังไง ซึ่งพอรู้แล้ว มันก็ทำงานง่าย ตอนแรกก็แอบกังวลเหมือนกัน เพราะผมเพิ่งเข้ามา แต่ทุกคนก็เป็นมืออาชีพ และพยายามช่วยกันอย่างเต็มที่''

    ''หลังจากนี้เรามีโปรแกรมกลางสัปดาห์ สำหรับฟุตบอลลีกมันเป็นอะไรที่หนักมาก เพราะฉะนั้นคงไม่มี 11 ผู้เล่นตัวจริงตายตัวที่ชัดเจนและทุกคนต้องหมุนเวียนกันได้''

    อย่างไรก็ตาม โค้ชโชคยังพูดถึงสาเหตุที่จับ โจซิมาร์ โรดริเกซ ไปเล่นปีกขวาอีกว่า ''เราเห็นในความสามารถของเขาจากการฝึกซ้อมครับ''

''โค้ชโชค'' เผยแผนทำทีมเรื่องโรเตชั่นแข้งท่าเรือ 2

    สำหรับการท่าเรือ เอฟซี ยังรั้งอันดับ 5 ของตาราง มี 33 คะแนน จาก 20 นัด โดยโปรแกรมไทยลีก 1 นัดที่ 21 จะบุกเยือน ตราด เอฟซี วันพุธที่ 31 ก.ค. 62 ที่สนามกีฬากลาง จ.ตราด

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!