เน้นของฟรี! อาร์เซน่อลสนยืมรูกานี่มาเป็นตัวแทนกอสซิแอลนี่ 1

เน้นของฟรี! อาร์เซน่อลสนยืมรูกานี่มาเป็นตัวแทนกอสซิแอลนี่

สื่อท้องถิ่นจากอิตาลีเปิดเผยว่า อาร์เซน่อล เตรียมยื่นข้อเสนอดึง ดานิเอเล่ รูกานี่ กองหลังจาก ยูเวนตุส มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว เพื่อมาเป็นตัวแทนของ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลังกัปตันทีม ที่ต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

    อาร์เซน่อล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจยืมตัว ดานิเอเล่ รูกานี่ ปราการหลังจาก ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เพื่อมาเป็นตัวแทนของ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลังกัปตันทีมที่ต้องการย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ คอร์ริเอเร่ โตริโน่ สื่อท้องถิ่น เมื่อวันที่ 29 กรกฏาคมที่ผ่านมา 

    ดาวเตะเลือดน้ำหอมแสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากทีม "ปืนใหญ่" หลังปฏิเสธที่จะเดินทางไปทัวร์ปรีซีซํ่นกับทีมที่ประเทศสหรัฐฯ ท่ามกลางความสนใจจากทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส ทำให้ตอนนี้ทีมของ อูไน เอเมรี่ จะเหลือผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ที่ไว้ใจได้เพียงไม่กี่คนเท่านั้น  

    กระทั่งล่าสุดมีรายงานว่า เอเมรี่ เตรียมยืมตัว รูกานี่ ที่มีค่าตัวราว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,380 ล้านบาท) มาเสริมความแกร่งในเกมรับ หลังจากงบประมาณมีจำกัด เนื่องจากทีมเตรียมทุบคลังเป็นสถิติสโมสรดึงตัว นิโคล่าส์ เปเป้ ปีกดาวโรจน์จาก ลีลล์ 

    ทั้งนี้ รูกานี่ มีโอกาสย้ายออกมาหาความท้าทายใหม่เช่นกัน หลังจากปราการหลังชาวอิตาลีส่อแววต้องนั่งเป็นตัวสำรองของ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังดาวรุ่งรายใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ รวมถึง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ที่ยืนเป็นแกนหลักอยู่แล้ว  

เน้นของฟรี! อาร์เซน่อลสนยืมรูกานี่มาเป็นตัวแทนกอสซิแอลนี่ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!