ชัยนาทยื่นถึงไทยลีกขอเลื่อนเกมนัดพบเชียงใหม่ 1

ชัยนาทยื่นถึงไทยลีกขอเลื่อนเกมนัดพบเชียงใหม่

หลัง บ.ไทยลีก จำกัด มีมติออกมาว่า จะให้ เชียงใหม่ เอฟซี พบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี จากเดิมวันพุธที่ 31 ก.ค.นี้ เพราะสนาม สิงห์ สเตเดี้ยม ติดภารกิจในวันเดียวกันกับเกมที่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำให้ “พยัคฆ์ล้านนา” ได้ไปเล่นวันที่ 29 ส.ค.62

    ทว่าการเลื่อนครั้งนี้ ส่งผลต่อ ชัยนาท ฮอร์นบิล เพราะวันพุธที่ 31 ก.ค. พวกเขาต้องออกไปเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ แล้วกลับมาเล่นในบ้านพบ เชียงใหม่ เอฟซี วันเสาร์ที่ 3 ส.ค.นี้ เท่ากับว่ามีเวลาพักแค่ 2 วันจนต้องเตะ 3 นัดใน 7 วัน ขณะที่ทางอาคันตุกะได้พักเต็มๆเกือบ 1 สัปดาห์

    เรื่องนี้ “เฮียรุท” อนุรุทธิ์ นาคาศัย ประธานฝ่ายบริหาร ชัยนาท ฮอร์นบิล เผยว่า "การเลื่อนเกมคู่ เชียงใหม่ เอฟซี กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ทำให้สโมสรของเราได้รับผลกระทบ เพราะว่าวันพุธที่ 31 ก.ค. เราต้องเตะเมืองทองฯ และอีก 2 วัน เราต้องเตะกับเชียงใหม่ ในขณะที่เชียงใหม่ได้พักเต็มสัปดาห์ ชัยนาทต้องเตะ 3 นัดใน 7 วัน"

    เมื่อเป็นเช่นนี้ ทำให้ทาง ชัยนาท ตัดสินใจทำหนังสือไปยัง บ.ไทยลีก จำกัด เพื่อขอยื่นเรื่องในการเลื่อนเกมดังกล่าวจากเดิมวันเสาร์ที่ 3 ส.ค.นี้ ไปเป็นวันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค.62 หรือวันจันทร์ที่ 5 ส.ค.62 เพื่ออย่างน้อยให้นักเตะได้มีการพักเพิ่มเติม ก่อนที่จะลงเล่นใน เขาพลอง สเตเดี้ยม

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!