Koikatsu Party เกมอนิเมะ 18+ ขึ้นแท่นเกมขายดีบน Steam 1

Koikatsu Party เกมอนิเมะ 18+ ขึ้นแท่นเกมขายดีบน Steam

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

นอกจากการอัปเดตความคืบหน้าต่างๆ ของแพลตฟอร์ม Steam ดูเหมือนว่านับตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา Valve เริ่มสรุปรายการยอดขายเกมยอดนิยมที่วางจำหน่ายบน Steam เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลได้สะดวกมากขึ้น ซึ่งทุกเดือนมีเกมมากมายที่ได้รับความสนใจอย่างเช่น Koikatsu Party เกมอนิเมะ 18+ เป็นหนึ่งในเกมขายดี TOP 20 ที่ทำรายได้สูงสุดในช่วงสองสัปดาห์แรกหลังวางจำหน่ายประจำเดือนมิถุนายน 2019

Koikatsu Party เกมอนิเมะ 18+ ขึ้นแท่นเกมขายดีบน Steam 2

Koikatsu Party เกมอนิเมะ 18+ ขึ้นแท่นเกมขายดีบน Steam 3

Koikatsu Party วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2019 เป็นเกมประเภท Visual Novel เหมาะสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น ซึ่งตัวเกมได้รับความสนใจจากผู้ใช้ Steam เพราะผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในฝันได้อย่างอิสระมีมากกว่า 300 ตัวเลือกสำหรับปรับแต่งตัวละครทั้งเพศหญิงและชายทั้งรูปร่าง ขนาด สัดส่วนของร่างกาย สีผิว ทรงผม รวมถึงบุคคิกของตัวละครมากถึง 30 บุคลิกแตกต่างกันที่คุณสามารถปลดปล่อยจินตนาการอย่างเต็มรูปแบบ

Koikatsu Party เกมอนิเมะ 18+ ขึ้นแท่นเกมขายดีบน Steam 4

จุดประสงค์ของเกมไม่ได้มีแค่การตกแต่งตัวละครเมื่อขึ้นชื่อเรื่องเกม 18+ ผู้เล่นสามารถปฏิสัมพันธ์กับตัวละครที่สร้างขึ้นได้ไม่ว่าจะเป็นการสัมผัส ดึง ลูบคลำ หรืออะไรก็ตามที่เป็นเรื่องลามกผู้เล่นสามารถทำได้หมดเพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเอง แต่อาจมีข้อจำกัดในบางเรื่องโดยเฉพาะภาพกราฟฟิกของเกมเป็นแบบการ์ตูน 2D จึงถูกใจเหล่าโอตาคุที่ลุ่มหลงในโลกอนิเมะ รวมถึงการปลดล็อคเนื้อหาโป้เปลือยต้องติดตั้งแพทช์เฉพาะตามนโยบายของแพลตฟอร์ม

ปัจจุบันเกมแนว Visual Novel มีวางจำหน่ายบน Steam หลายร้อยเกม หลัง Valve ปรับท่าทีเปิดกว้างด้านนโยบายทำให้เกมที่มีเนื้อหา 18+ สามารถวางขายได้สะดวกโดยผ่านการคัดกรองแท็กเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย สำหรับสาวกอนิเมะที่สนใจเกม Koikatsu Party สามารถซื้อเกมได้บน Steam ส่วนเรื่องของภาษาคงไม่ใช่อุปสรรคกับเสียงพากษ์ตัวละครในเวอร์ชั่นต้นฉบับซึ่งมีคำบรรยายภาษาอังกฤษรองรับสำหรับเกมเมอร์ทั่วโลก

Koikatsu Party เกมอนิเมะ 18+ ขึ้นแท่นเกมขายดีบน Steam 5 Koikatsu Party เกมอนิเมะ 18+ ขึ้นแท่นเกมขายดีบน Steam 6 Koikatsu Party เกมอนิเมะ 18+ ขึ้นแท่นเกมขายดีบน Steam 7

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!