รอกันต่อไป!สื่อเผยอาร์เซน่อลยังไม่ปิดดีลคว้าเปเป้ 1

รอกันต่อไป!สื่อเผยอาร์เซน่อลยังไม่ปิดดีลคว้าเปเป้

อาร์เอ็มซี สื่อของฝรั่งเศส ระบุ อาร์เซน่อล ยังไม่ได้ปิดดีลกับ นิโกล่าส์ เปเป้ ได้แล้ว โดยแค่เป็นเต็งจ๋าที่จะได้เขาไปร่วมทัพเท่านั้น

    นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกคนเก่งของ ลีลล์ สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไม่ได้กำลังที่จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล เป็นที่แน่นอนแล้วแต่อย่างใด ตามรายงานของ อาร์เอ็มซี สื่อกีฬาของเมืองน้ำหอม

    ไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า อาร์เซน่อล สามารถปิดดีลกับ เปเป้ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นข่าวที่น่าเซอร์ไพรส์พอตัวเมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าก่อนหน้านี้ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ตกเป็นข่าวกับ นาโปลี อย่างหนัก แถมว่ากันว่าทีมดังแห่งเมืองเนเปิ้ลส์เป็นทีมแรกที่ยอมจ่ายเงินค่าตัว 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) ตามที่ ลีลล์ ต้องการ จนได้สิทธิ์เจรจากับ เปเป้ ก่อนชาวบ้านด้วย โดยมีการระบุว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ตกลงจ่ายเงินให้ ลีลล์ 80 ล้านยูโรเช่นกัน ก่อนที่จะคุยเงื่อนไขกับนักเตะได้สำเร็จ

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อาร์เอ็มซี เผยว่าการเจรจายังไม่ถึงขั้นนั้น โดยตอนนี้ อาร์เซน่อล แค่เป็นทีมที่มีโอกาสได้เขาไปร่วมทัพมากที่สุดเท่านั้น ซึ่งทั้ง ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน ยังให้ความสนใจในตัวเขาอยู่ ขณะเดียวกันทั้ง "หงส์แดง" กับ "เนรัซซูรี่" ก็ให้เงินเป็นค่าตัวของ เปเป้ เท่ากับ อาร์เซน่อล และ นาโปลี ด้วย ทำให้ขั้นตอนในปัจจุบันคือการรอให้ เปเป้ เลือกว่าจะย้ายไปอยู่กับทีมไหน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!