จับตาสถานการณ์แมนยู-ซาวิช ย้ายหรือไม่ขึ้นอยู่กับตัวแปร 1

จับตาสถานการณ์แมนยู-ซาวิช ย้ายหรือไม่ขึ้นอยู่กับตัวแปร

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากับ มาเตย่า เคซมัน นายหน้าของ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ ลาซิโอ ได้แล้ว แต่ยังต้องรอดูอนาคตของ ปอล ป็อกบา ด้วย

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากับ มาเตย่า เคซมัน เอเยนต์ของ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางชาวเซอร์เบียของ ลาซิโอ ได้แล้ว ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี

    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ มิลินโควิช-ซาวิช อย่างหนักตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ต้องการดึงแข้งวัยหนุ่มฝีเท้าดีมาร่วมทัพ ซึ่งบางกระแสข่าวก็บอกว่าการมาของเขาจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มแผนดึง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปในตัว ขณะที่บางรายงานบอกว่า โซลชา หวังที่จะได้ทั้ง มิลินโควิช-ซาวิช และ แฟร์นันด์ส เลย เพราะเขาอยากให้ มิลินโควิช-ซาวิช มาเป็นตัวแทนของ ปอล ป็อกบา แล้วให้ แฟร์นันด์ส รับบทมิดฟิลด์ตัวรุก

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เคซมัน เดินทางไปที่ประเทศอังกฤษเพื่อเจรจาถึงการย้ายทีมของ มิลินโควิช-ซาวิช ด้วย และล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ก็แฉว่า แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากับเอเยนต์ของแข้งวัย 24 ปีได้แล้ว โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะให้สัญญาเขานาน 5 ปีด้วยกัน

    อย่างไรก็ตาม การที่ มิลินโควิช-ซาวิช จะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่มันก็ขึ้นอยู่กับเรื่องที่ว่า ป็อกบา จะย้ายออกจากทีมรึเปล่าด้วย โดยตอนนี้ทั้งยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และ ลาซิโอ ยังไม่ได้ตกลงเรื่องค่าตัวของ มิลินโควิช-ซาวิช ได้แล้วแต่อย่างใด ขณะที่ เคซมัน ก็ยังอยู่ที่กรุงลอนดอน เพื่อรอดูสถานการณ์ต่อไป

จับตาสถานการณ์แมนยู-ซาวิช ย้ายหรือไม่ขึ้นอยู่กับตัวแปร 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!