【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร 2562 0729-0804 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร 2562 0729-0804

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร 2562 0729-0804 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม…อย่างเคร่งครัด…เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ…ก็เยอะมาก

การเงิน            รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่จากวันที่ 1-4 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ รวมถึงพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะเซ็นสัญญาลงนาม เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกหว่าน “เสน่ห์” โน้มน้าวใจจนเสียรู้ เสียเปรียบได้

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร 2562 0729-0804 3

การงาน                   ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ รับฟัง และประนีประนอม ยอมทำตามความต้องการของผู้ที่เข้ามาติดต่อสัมพันธ์ด้วยมากกว่าที่จะคิดตามใจตัวเอง ถึงจะส่งผลดี เปิดโอกาสให้เกิดความก้าวหน้ามากขึ้น สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรระวังการสื่อสาร สัมพันธ์กับพนักงาน ลูกจ้างที่ไม่ชัดเจน จนอาจทำให้เข้าใจผิด มีปัญหาวุ่นวายตามมาได้

ความรัก                  อดทน อดกลั้นกับเสน่ห์ที่ล้นเหลือ อีโก้ที่อาจสูงขึ้น ที่แสดงถึงความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นของคนรัก คู่ครองในระยะนี้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด มีเกณฑ์สะดุดรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรทำใจ เพราะเขา/เธอคนนั้นมีตัวเลือกรอคิวอยู่มากมาย!

ครอบครัว               ควรใส่ใจ ดูแลบริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่อง สร้างความเดือดร้อนยุ่งยากตามมา

โชคลาภ                  วันที่ 1-4 อยู่ในเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่น หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรจะเรียนรู้ ศึกษาให้ถ่องแท้ โดยเฉพาะในเรื่องกฎหมาย ศาสนา กฎ ข้อบังคับ เพราะหากรีบร้อนนำไปปฏิบัติใช้ก่อน ก็อาจเจอปัญหาอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล่าช้า หรือล้มเหลวได้

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!