【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู 2562 0729-0804 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู 2562 0729-0804

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู 2562 0729-0804 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า…เสมอ

การเงิน            รับมาก จ่ายมาก อาจมีรายได้มากขึ้นกว่าปกติ โดยเฉพาะจากส่วนแบ่ง ผลกำไรจากธุรกิจ กองมรดก หรือได้ลาภมาจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่สัปดาห์นี้ที่ควรระวังคือ ค่าใช้จ่ายที่อาจมีมากขึ้นจากการถูกหลอก! ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินอย่างไม่คุ้มค่า!

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู 2562 0729-0804 3

การงาน                   ถี่ลอดตาช้าง ห่างลอดตาเล็น! ที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้กับการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ไม่ว่าจะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือการเซ็นสัญญาลงนาม ซึ่งหากจุกจิกจู้จี้ มองหาแต่ข้อผิดพลาดในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็อาจทำให้หลงประเด็นกับเรื่องสำคัญจนเสียรู้ เสียเปรียบ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

ความรัก                  อย่าเผลอไผล! ทั้งจากสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หรือที่กำลังมีปัญหากันอยู่ เพราะอาจถูกเล่ห์รัก ลิ้นลวง ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองจำนวนมากได้ และสำหรับชาวราศีธนูที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ลองกลับไปยังสถานที่ที่เคยมีความสุขด้วยกัน ก็อาจทำให้พบเขา/เธอ ที่ลมรักจะหวนคืนกลับมาให้ได้รักกันใหม่

สุขภาพ                   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง สำหรับผู้มีโรคภัยเรื้อรัง โดยเฉพาะบริเวณหลัง หัวใจ อย่าประมาท

โชคลาภ                  อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีเมถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!