【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน 2562 0729-0804 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน 2562 0729-0804

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน 2562 0729-0804 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน            หาง่าย ใช้คล่องมือ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหาเงินได้อย่างไม่ต้องเหนื่อยยากลำบาก และยังจะมีโอกาสได้โชคมีลาภอีกด้วย แต่ควรยั้งใจสักนิดกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่อาจมีมากตามมาเช่นกัน

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน 2562 0729-0804 3

การงาน                   หลีกเลี่ยงที่จะใช้ศัพท์แปลกๆ ในการพูด เขียน รวมถึงรับฟังความคิดเห็นของผู้ร่วมสนทนาให้มากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง โดยเฉพาะกับผู้ที่มีอาวุโส หรือกับหัวหน้างาน ผู้บังคับบัญชา ถึงจะทำให้อยู่ดีมีสุขไปได้อีกสัปดาห์!

ความรัก                  ยอมให้…ตามใจเธอ…เป็นปัจจัยหลักสัปดาห์นี้ที่มีเกณฑ์ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด หากเข้าสังคม หรือใช้สื่อออนไลน์แสดงความคิด วิสัยทัศน์ที่แปลกแหวกแนวแต่สุภาพ นุ่มนวล ก็มีโอกาสสะดุดตา สะดุดใจเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่า จนเข้ามาสานสัมพันธ์ ทำให้หายเหงาใจ!

สุขภาพ                   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการออกกำลังอย่างไม่เหมาะสม อาจทำให้คอ บ่า ไหล่ แขน หรือบริเวณต้นขาบาดเจ็บ ที่หากประมาท ไม่รักษาให้ดีๆ ก็อาจเรื้อรังไปอีกนาน

โชคลาภ                  อาจได้โชคมีลาภลอยมา แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อย่างเอาเป็นเอาตาย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ               จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต…มัวหม่นไปอีกนาน!

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!