【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 2562 0722-0728 1

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 2562 0729-0804

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็…ตัวใครตัวมัน!

การเงิน            การเสนอความคิด เขียน พูด ที่แสดงถึงความรอบรู้และความมั่นใจในตัวเอง ถึงจะทำให้เกิดลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังการเสนอแบบแปลก แหวกแนวมากเกินไป ก็อาจทำให้พลาดโอกาสไป ซึ่งวันที่ 29-31 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน                   น้ำขึ้นให้รีบตัก! โดยเฉพาะกับกิจการที่เกี่ยวกับงานบันเทิง เรื่องรื่นรมย์ทั้งหลายจะมีโอกาสมากขึ้น การติดต่อสัมพันธ์ในระยะนี้ หากเป็นเพศตรงข้ามก็จะได้ผลดีมากกว่า สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังว่างงาน วันที่ 31 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม ลองขอคำแนะนำจากญาติสนิทมิตรสหาย อาจได้รับข่าวดี

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ 2562 0722-0728 2

ความรัก                  การเดินทางท่องเที่ยวในสัปดาห์นี้ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้คนโสดพบรัก เจอรักที่โรแมนติก เจอคนรักที่จะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็จะเป็นการโหมไฟรักที่อาจชืดชา มอดสนิทด้วยกาลเวลา ให้กลับมาลุกโชน ร้อนเร่าด้วยไฟเสน่หาอีกครั้ง

ครอบครัว               จะมีโอกาสพบกัลยาณมิตรที่ดีได้จากการพบปะสังสรรค์ญาติโกญาติกา เพื่อนบ้านให้มากขึ้น

โชคลาภ                  อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง หรือ จากญาติสนิทมิตรสหาย แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรสถิต ณ เขตราศีสิงห์ จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตาอยู่เสมอ มีเมตตาจิตให้กับผู้ด้อยกว่า ด้วยพลังจากดาวศุกร์ ก็จะส่งผลดีให้ชีวิตมีความสุข เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!