เดอะค็อปอึ้ง!คล็อปป์สนดึงตำนานบาเยิร์นเสริมทัพ 1

เดอะค็อปอึ้ง!คล็อปป์สนดึงตำนานบาเยิร์นเสริมทัพ

“ดาวรุ่งก็มีดาวโรยก็มา” สื่อน้ำหอม รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สนใจอยากใช้บริการ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมเก๋า หลังนักเตะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์เมื่อหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว

    ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเรื่องสุดช็อกเมื่อเล็งที่จะคว้าตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกมากประสบการณ์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโบกมือลา บาเยิร์น มิวนิค ไปเรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยของ เลกิ๊ป สื่อชั้นนำในประเทศฝรั่งเศส

    ริเบรี่ ประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลกับ "เสือใต้" ก่อนที่เจ้าตัวได้ตัดสินใจอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม หลังหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยนักเตะยังคงมองหาต้นสังกัดใหม่เพื่อสานฝันการเป็นนักเตะอาชีพต่อไป แต่ก็ยังไม่มีสโมสรใดที่ยื่นข้อเสนอให้พิจารณา

 

เดอะค็อปอึ้ง!คล็อปป์สนดึงตำนานบาเยิร์นเสริมทัพ

 

    ล่าสุด เลกิ๊ป รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ "หงส์แดง" กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ ริเบรี่ โดยเชื่อว่าศักยภาพของ ดาวเตะวัย 36 ปีน่าจะเหมาะกับช่วยเป็นกองหนุนให้กับแนวรุกของทีมทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ดิว็อค โอริกี้ และ  ริอาน บรูว์สเตอร์

เดอะค็อปอึ้ง!คล็อปป์สนดึงตำนานบาเยิร์นเสริมทัพ 2

    ทั้งนี้ อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ บาเยิร์น ด้วยการซัดไป 124 ประตูจากการเล่น 425 แมตช์ พร้อมกับคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 9 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และ เดเอฟเบ โพคาล 6 สมัย โดยนักเตะยังไม่คิดที่จะแขวนสตั๊ด และอยากจะโลดแล่นในวงการลูกหนังอีกซัก 1 ซีซั่น

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!