"มิลอส"บ่นลูกทีมเสียสมาธิพลาดคว้า3แต้มกลับรัง 1

"มิลอส"บ่นลูกทีมเสียสมาธิพลาดคว้า3แต้มกลับรัง

จากเกมที่ “สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พลาดการเก็บ 3 คะแนนสำคัญ ในการออกมาเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไทยลีก 2019 ซึ่งพวกเขาโดนตีเสมอ 2-2 ในช่วงท้ายเกม ของวันอาทิตย์ที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา

    ล่าสุด  มิลอส โจซิค กุนซือใหญ่ของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ออกมาเปิดใจว่า " หลังมีเพิ่มเป็น 24 คะแนน ทว่ายังอยู่ที่ 11 ในตาราง เพราะมีแต้มเท่ากับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แต่ลูกได้เสียเป็นรอง "ต้องยอมรับว่าเราเจอกับทีมที่ลุ้นแชมป์ การได้ 1 แต้มกลับออกไป น่าจะโอเค ทว่าเกมดังกล่าวเรานำไป 2-0 แต่กลายเป็นว่าเราโดนตีเสมอ 2-2"

     "มันกลายเป็นเรื่องตลก เพราะการเจอทีมอย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องมีความละเอียดกว่านี้ เราเล่นเกมโต้กลับได้ดี แต่การเจอทีมแบบนี้กลายเป็นปัญหาเพราะเราเองไม่ชนะใครมา 5 นัด ทำให้กำลังใจเริ่มสั่นคลอนกันบ้าง คิดว่าจะต้องกลับมาให้ได้ ในกลางสัปดาห์นี้ที่เราจะกลับไปเล่นในบ้านพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี"

     ส่วนเรื่อง เฉลิมพงศ์ เกิดแก้ว กัปตันทีมคนเก่งไม่ได้ลงสนามในเกมดังกล่าว ทางกุนซือเซอร์เบียได้เผยว่า "มันไม่ใช่ข้ออ้างในเรื่องของการขาดหายไปผู้เล่น เพราะเรามี 2 นักเตะที่ติดโทษแบนเช่นกัน (กฤษดา เหมวิพัฒน์ และ วีรวัฒน์ จิรภัคสิริ) แต่การขาดหายไปของ เฉลิมพงศ์ เขาเจ็บเล็กน้อยเลยไม่อยากจะให้ลงและเพื่อให้พร้อมก่อนเจอกับ พีที ประจวบ ในกลางสัปดาห์นี้"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!