"มาโน่"ชี้โปรแกรมแน่นต้องโรเตชั่นนักเตะ 1

"มาโน่"ชี้โปรแกรมแน่นต้องโรเตชั่นนักเตะ

หลัง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตัดสินใจเปลี่ยนนักเตะถึง 7 คน ในการเปิดบ้านเสมอ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-2 ไทยลีก 2019 วันอาทิตย์ที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา เพราะนักเตะในทีมเพิ่งจะลงเล่น 120 นาที ในเกมที่แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 ในฟุตบอลถ้วยลีก คัพ รอบ 8 ทีม สำหรับ 4 นักเตะ ที่ลงเล่นต่อเนื่องของทีม ทรู แบงค็อกฯ คือ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด, เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส, วันชัย จารุนงคราญ และ สรรวัชญ์ เดชมิตร

     โดย มาโน่ โพลกิ้ง แม่ทัพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่า "การปรับเปลี่ยนคงไม่ใช่ประเด็น เพราะเราต้องโรเตชั่นนื่องจากโปรแกรมที่แน่นขนาดนี้ เช่นเดียวกับ เนลสัน โบนีญ่า ไม่ได้ซ้อมกับเราเลยตั้งแต่กลับมาจากทีมชาติเอล ซัลวาดอร์ แต่ทุกคนมีคุณภาพไม่ว่าจะส่งใครลงไปก็ตาม"
 
    ขณะที่เรื่อง "แข้งเทพ" มีเพิ่มเป็น 34 คะแนน ตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็น 4 แต้มแล้วนั้น  มาโน่เผยอีกว่า "เรายังเชื่อมั่นอยู่ เหลืออีก 10 เกม ไม่มีที่ว่างให้เราพลาด แค่หวังให้เขาพลาดสัก 2 เกม เชื่อว่าทุกทีมมีโอกาสเหมือนกันหมด อย่างเกมหน้า บุรีรัมย์ ต้องไปเยือน เชียงราย ซึ่งไม่ใช่เกมที่ง่ายของเขา และเราออกไปเจอ ชลบุรี เอฟซี เราต้องพักคนที่เหนื่อยกลับมาให้สด เพื่อที่จะกลับมาฟิต  เพราะเรามีโปรแกรมที่แน่นมาก
 
    ด้านลูกยิงของ ชนานันท์ ป้อมบุปผา ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ที่ดาวยิงรายนี้คิดว่าจะเป็นแฮนด์บอลโดนมือแนวรับ "สวาดแคท" แต่ไม่เป็นลูกฟาล์ว ทาง มาโน่ โพลกิ้ง บอกว่า "ไม่คิดว่าเป็นลูกโทษครับ แต่เรารู้อยู่แล้วว่าเกมนี้จะออกมายังไง ทีมเยือนต้องมารับแน่นอน เราเองที่มาพลาดนาทีเดียวและมาพลาดครั้งที่สอง มันเป็นเกมไม่ง่ายที่มาโดนลงโทษแบบนี้ แม้ตีเสมอ 2 ครั้ง แต่ก็ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!