กำหนดวันแน่นอน4สตาร์ลิเวอร์พูลกลับรายงานตัว 1

กำหนดวันแน่นอน4สตาร์ลิเวอร์พูลกลับรายงานตัว

ลิเวอร์พูล เผยกำหนดเวลาแน่นอนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, อลีสซง เบ็คเกอร์ และ ซาดิโอ มาเน่ จะกลับมารายงานตัวกับสโมสรก่อนเปิดฉากซีซั่นใหม่

     โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ อลีสซง เบ็คเกอร์ 3 นักเตะกำลังสำคัญของ ลิเวอร์พูล จะกลับมารายงานตัวกับสโมสรในวันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ หลังจากได้รับอนุญาตให้พักเพิ่มพิเศษ เนื่องจากเพิ่งผ่านการรับใช้ชาติ

    ซาลาห์ เพิ่งผ่านภารกิจช่วยทีมชาติอียิปต์ ทำศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ก่อนตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ขณะที่ ฟีร์มีโน่ กับ อลีสซง ไปเล่นให้ทีมชาติบราซิล ในศึก โกปา อเมริกา 2019 พร้อมกับคว้าแชมป์ได้ด้วย 

    ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัล ได้รับอนุญาตให้พักมากกว่าคนอื่น เนื่องจากผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ โดยจะกลับมารายงานตัวกับ ลิเวอร์พูล ในวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ 

    ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" กล่าวถึง มาเน่ ว่า "เขาอยู่ในสภาพที่ดี แน่นอนว่า พวกเขากำลังเฉลิมฉลองที่ เซเนกัล ผมมีความความสุขกับเรื่องนี้ เพราะมันแสดงให้เห็นว่า พวกเขาเคารพการแข่งขัน และเห็นว่า การได้รองแชมป์ก็ถือเป็นความสำเร็จแล้วซึ่งเป็นสิ่งที่ดี ตอนนี้เขาอยู่ในวันพักผ่อน เขาจะกลับมาในวันที่ 5 สิงหาคม หลังเกมพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้" 

กำหนดวันแน่นอน4สตาร์ลิเวอร์พูลกลับรายงานตัว 2

    ในเวลานี้ ลิเวอร์พูล ยังเหลือเกมอุ่นเครื่องอีก 2 นัด โดยจะเจอกับ นาโปลี (28 ก.ค.) และ  โอลิมปิก ลียง (31 ก.ค.) ก่อนดวล แมนฯ ซิตี้ ในถ้วย คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์ที่ 4 ส.ค. และเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก กับ นอริช ซิตี้ วันศุกร์ที่ 9 ส.ค. นี้ 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!