ทางการ!ลิเวอร์พูลคว้าไอ้หนู16-ประวัติไม่ธรรมดา 1

ทางการ!ลิเวอร์พูลคว้าไอ้หนู16-ประวัติไม่ธรรมดา

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ เจ้าหนูวัย 16 ดีกรีแข้งประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก ชูเสื้อเป็นนักเตะใหม่ ลิเวอร์พูล เรียบร้อย และตามไปสมทบทีมช่วงปรีซีซั่นทันที

      ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันคว้าตัว ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษ มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากนักเตะไม่ต่อสัญญากับ ฟูแล่ม 

    เจ้าหนูเอลเลียตต์ วัย 16 ปี ปฎิเสธที่จะเซ็นสัญญาอาชีพกับ ฟูแล่ม หลังสัญญาแบบนักเตะอะคาเดมี่หมดลงเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และตัดสินใจมาอยู่กับ "หงส์แดง" หลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรปทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แอร์เบ ไลป์ซิก

     เอลเลียตต์ เคยสร้างประวัติศาสตร์ เป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ด้วยวัยเพียง 16 ปี กับอีก 30 วันเท่านั้น หลังถูกส่งลงสนามในเกมที่ ฟูแล่ม บุกพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-1 เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยทำลายสถิติเดิมของ แม็ตธิว บริกก์ อีกหนึ่งนักเตะ "เจ้าสัวน้อย" ที่เคยทำไว้ในวัย 16 ปี กับอีก 68 วัน เมื่อปี 2007

    ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะต้องจ่ายเงินชดเชยจำนวนหนึ่งให้กับ "เจ้าสัวน้อย" ที่เป็นทีมปลุกปั้นนักเตะขึ้นมา ขณะเดียวกันในเวลานี้ เอลเลียตต์ ได้ไปร่วมทัพ "หงส์แดง" ที่จะเตะเกมอุ่นเครื่องกับ นาโปลี คืนวันอาทิตย์นี้แล้ว ก่อนเข้าแคมป์เก็บตัวที่ ฝรั่งเศส ต่อไป

ทางการ!ลิเวอร์พูลคว้าไอ้หนู16-ประวัติไม่ธรรมดา 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!