"นิชิโนะ" เตรียมเรียก 3 แข้งยู-23ขึ้นชุดใหญ่ 1

"นิชิโนะ" เตรียมเรียก 3 แข้งยู-23ขึ้นชุดใหญ่

ก่อนที่ทีมชาติไทย จะเรียก 30 นักเตะเข้ามาเก็บตัวภายในวันที่ 26-27 ส.ค.นี้ เพื่อสร้างความพร้อมก่อนที่จะลงเล่นเกมแรก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี เปิดสนาม ม.ธรรมศาสตร์ เจอกับ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.62 โดยไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด

    ล่าสุดมีรายงานว่า อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย ให้ความสนใจ 3 นักเตะจากทีม ยู-23 ขึ้นมาชุดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกความเร็วสูง, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ แนวรุก "แข้งเทพ" และ สุภโชค สาระชาติ ดาวเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

    "เจ้าเท่ห์"  เจริญศักดิ์ ทำผลงานในไทยลีก 2019 อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการยึดกราบขวาของ สมุทปราการซิตี้ ตลอดจนทำแอสซิสต์และทำสกอร์อย่างเฉียบคม ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของความไว และสามารถวิ่งขึ้นลงทางริมเส้นได้อย่างไม่มีหมด

    ด้าน "เจ้านนท์" สามารถยึดเป็นตัวหลักของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเวลานี้ อีกทั้งเขาเองเคยเข้าไปร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่มาแล้ว ตั้งแต่ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 กับ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ทว่าโดนตัดตัวออกไปในท้ายที่สุด

    ขณะที่ "เจ้าเช็ค" สุภโชค ลงเล่นทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ไปแล้ว ตั้งแต่ยุค มิโลวาน ราเยวัช ยังคุมทีม และใน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ที่ผ่านมา โดยเข้ามาเป็นตัวแทนของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

"นิชิโนะ" เตรียมเรียก 3 แข้งยู-23ขึ้นชุดใหญ่ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!