"นิชิโนะ"เตรียมบุกรังสมุทรปราการยลฟอร์ม2แข้งเจ๋ง 1

"นิชิโนะ"เตรียมบุกรังสมุทรปราการยลฟอร์ม2แข้งเจ๋ง

กุนซือทีมชาติชุดใหญ่ อากิระ นิชิโนะ เตรียมชมเกม “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ เปิดรังดวล “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 27 ก.ค.นี้ เผยกุนซือช้างศึกปิ๊งฟอร์ม2แข้งของเจ้าถิ่นในเกมนี้ด้วย

    ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2019 นัดประจำวันที่ 27 ก.ค. 2562 โดย  สมุทรปราการ ซิตี้ จะเปิดบ้านเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยมี 35 คะแนน เท่ากัน และถือว่าเป็นการตัดสินตำแหน่งจ่าฝูงในเกมนี้ก็ว่าได้ 

    ล่าสุด อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ จะเดินทางไปนั่งชมเกมดังกล่าว ในวันเสาร์ที่ 27 ก.ค.นี้ เวลา 19.00 น. โดยมีรายงานว่า กุนซือทีมชาติไทย ตั้งใจที่จะไปดูฟอร์ม 2 แข้งเก่งของ "เขี้ยวสมุทร" ที่กำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรง นั่นคือ "เจ้าเท่ห์"เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกความเร็วสูง รวมทั้ง ธีระพล เยาะเย้ย โดยเฉพาะรายหลังที่ยิงไปแล้ว 7 ประตู มากที่สุดในคนไทย ซึ่งนัดก่อนเพิ่งจะเหมา 2 ลูก พาทีมบุกไปชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-1 ทำให้ได้รับการคาดหมายว่า น่าจะถึงเวลาที่อดีตแข้ง โปลิศ เทโร เอฟซี กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะก้าวไปติดทัพ "ช้างศึก" เสียที
 
    สำหรับทีมชาติไทย จะมีการเรียก 30 นักเตะเข้ามาเก็บตัวภายในวันที่ 26-27 ส.ค.นี้ เพื่อสร้างความพร้อมก่อนที่จะลงเล่นเกมแรก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี เปิดสนาม ม.ธรรมศาสตร์ เจอกับ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย.62 โดยไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!