ปธ.ตราดออกโรงเคลียร์ปัญหาส่วนตัว''ทศพร ศรีเรือง'' 1

ปธ.ตราดออกโรงเคลียร์ปัญหาส่วนตัว''ทศพร ศรีเรือง''

นายกวิเชียร ทรัพย์เจริญ ประธานสโมสรตราด เอฟซี ออกโรงเคลียร์ปัญหาส่วนตัว “ทศพร ศรีเรือง” ผู้รักษาประตูตราด เอฟซี ด้วยตัวเอง

    หลังจากเมื่อคืนของวันพุธที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา ทศพร ศรีเรือง ผู้รักษาประตูตราด เอฟซี ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กของตัวเอง เพื่อยุติความสัมพันธ์กับครอบครัว โดยมีข้อความดังนี้ ''ผมมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับพนักงานธนาคาร TMB ตราด ที่ชื่อ มน และผมต้องการให้เกียรติผู้หญิงคนนี้ โดยการตัดสัมพันธ์กับอดีตภรรยา เพื่อจะได้ไม่ต้องคบหากันแบบหลบซ่อนอีกต่อไป และมีผู้ชายคนหนึ่งได้ทำการติดตามผมกับมน และถ่ายคลิปส่งไปรบกวนเมย์ขอให้หยุดการกระทำเหล่านั้นนะครับ ผมกับมนตกลงจะคบกันในฐานะแฟน และผมขอยุติความสัมพันธ์และทำหน้าที่พ่อของลูกทั้ง 2 คน''

    ''ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นขอให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องหยุดรบกวนเมย์กับลูกและมาคุยกับผมอย่างตัวต่อตัว''

    แม้ว่าในเวลาต่อมา ''เจ้าเอ้''จะลบข้อความทิ้งไปแล้ว ทว่าก็ยังมีคนที่แคปข้อความดังกล่าวเอาไว้ได้ ซึ่ง นายกวิเชียร ทรัพย์เจริญ ประธานสโมสรตราด เอฟซี ยังให้โอกาสให้นายทวารรายนี้อยู่กับทีมต่อไป เพราะทีมหวังจะไม่ตกชั้นจากไทยลีก เนื่องจากเหลือการแข่งขันอีกแค่ 11 แมตช์เท่านั้น โดยเวลานี้ทีมอยู่ที่ 7 ของตาราง มี 26 คะแนน ห่างจากโซนตกชั้นในอันดับ 14 อย่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล เพียงแค่ 6 แต้มเท่านั้น

    ''นายกวิเชียร'' ได้ขออภัยกับสาวก ''ช้างขาวจ้าวเกาะ'' ทุกคนที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น จะพยายามเคลียร์ทุกฝ่ายไม่ให้มีการโพสต์ลักษณะนี้ เนื่องจากสร้างความเสียหายให้กับทางสโมสร โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเรื่องนี้ทำเขาปวดหัวเอามากๆ อีกด้วย

ปธ.ตราดออกโรงเคลียร์ปัญหาส่วนตัว''ทศพร ศรีเรือง'' 2

ปธ.ตราดออกโรงเคลียร์ปัญหาส่วนตัว''ทศพร ศรีเรือง''
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!