เอเยนต์มาแล้ว!แมนยูจ่อได้แข้งใหม่3พันล้าน 1

เอเยนต์มาแล้ว!แมนยูจ่อได้แข้งใหม่3พันล้าน

สื่ออิตาลีตีข่าว เอเยนต์นักเตะเป้าหมาย แมนฯ ยูไนเต็ด บินมาคุยกับ “ปีศาจแดง” ถึงเมืองผู้ดีแล้ว เพื่อเร่งปิดดีลค่าตัวรวม 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) แถมเจ้าตัวยังร่ำลาเพื่อนๆ แล้วด้วย

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะได้ตัว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางทีมชาติเซอร์เบียของ ลาซิโอ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังเอเยนต์นักเตะเดินทางมาเจรจาที่อังกฤษแล้ว ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของอิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

    มิลินโควิช-ซาวิช ตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่สมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังกุมบังเหียนแล้ว และแม้ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะมารับงานต่อก็ยังตามให้ความสนใจเหมือนเดิม โดย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายค่าตัวเบื้องต้นให้ ลาซิโอ จำนวน 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,625 ล้านบาท) และมีเงื่อนไขโบนัสเพิ่มเติมอีก 15  ล้านยูโร (ประมาณ 525 ล้านบาท) 

    ขณะเดียวกัน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ยังรายงานเพิ่มเติมว่า กองกลางวัย 24 ปี ได้เอ่ยปากร่ำลาเพื่อนร่วมทีม "อินทรีฟ้า-ขาว" ระหว่างเข้าแคมป์ปรีซีซั่นแล้วด้วย ก่อนที่จะเข้ามาเป็นแข้งใหม่รายที่ 3 ของ "ปีศาจแดง" ในซัมเมอร์นี้ต่อจาก อารอน วาน-บิสซาก้า และ แดเนียล เจมส์

    ทั้งนี้ หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ มิลินโควิช-ซาวิช มาเสริมทัพก็คาดว่า จะปล่อย ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ให้ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป

เอเยนต์มาแล้ว!แมนยูจ่อได้แข้งใหม่3พันล้าน 2

 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!