"โค้ชโต่ย" ยันราชบุรีไม่เคยทาบคุมทีม ขอโกยวิชาจากนิชิโนะ 1

"โค้ชโต่ย" ยันราชบุรีไม่เคยทาบคุมทีม ขอโกยวิชาจากนิชิโนะ

“โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ออกโรงยันชัดไม่เคยได้รับการทาบทามให้ไปคุมทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ตามที่ข่าวออกมา เผยตอนนี้ขอโฟกัสเรียนรู้งานและเก็บประสบการณ์จาก “อากิระ นิชิโนะ” กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยให้ได้มากที่สุดก่อน ส่วนเรื่องอื่นเอาไว้ทีหลัง

    จากกระแสข่าวลือภายหลังจากที่ ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ประกาศแยกทางกับ มาร์โก ซิโมเน่ กุนซือชาวอิตาเลียน ก่อนจะดัน ''โค้ชเจี๊ยบ'' สมชาย ไม้วิลัย มานั่งขัดตาทัพคุมทีมจนจบซีซั่น 2019 รวมทั้งลือกันว่าอาจจะแต่งตั้ง ''โค้ชโต่ย'' ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทย ให้เข้ามาคุมทีมในถิ่นมิตรผล สเตเดี้ยม กับช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล 2019 นั้น

    ล่าสุด "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ได้ออกมายืนยันเองแล้วว่า ไม่เป็นความจริงในการจะไปคุมทีมไทยลีกตอนนี้ อีกทั้งไม่เคยได้รับการติดต่อจากทาง ราชบุรี มิตรผล ตามที่ข่าวออกมาก่อนหน้านี้ด้วย

    "ในตอนนี้สิ่งที่อยากทำที่สุดคือการได้เรียนรู้งานในฐานะผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กับ อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ และต้องการเก็บประสบการณ์จากโค้ชยอดเยี่ยมชาวญี่ปุ่นคนนี้ให้ได้มากที่สุดก่อนครับ" กุนซือชาวมหาสารคามวัย 50 ปีกล่าวปิดท้าย

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!