ชัดเจน!คล็อปป์ตอบแล้วดึงคูตินโญ่กลับลิเวอร์พูลหรือไม่? 1

ชัดเจน!คล็อปป์ตอบแล้วดึงคูตินโญ่กลับลิเวอร์พูลหรือไม่?

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันเอง ในช่วงซัมเมอร์นี้ทีมของตนจะไม่พยายามดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า กลับมาอยู่กับทีมแน่ เพราะมันต้องใช้เงินเยอะสุดๆ ถึงจะทำอย่างนั้นได้ และซัมเมอร์นี้ “หงส์แดง” ก็ไม่สามารถจ่ายเงินก้อนโตได้ แต่ชี้ คูตินโญ่ เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดีสุดๆ

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนจะไม่เดินเรื่องคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนดังของ บาร์เซโลน่า กลับมาอยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

    คูตินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 ด้วยค่าตัวรวม 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,822 ล้านบาท) แต่เขากลับไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งแบบต่อเนื่องได้เลย จนทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าจะโดนโละออกจากทีมอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง "หงส์แดง" คือหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับดาวเตะชาวบราซิเลียน

    คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกว่า "ถ้าให้ผมพูดโดยรวมน่ะนะ ฟิล คูตินโญ่ จะช่วยทุกทีมที่เขาย้ายไปเล่นให้ได้ ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ตอนนี้เราซื้อเขาไม่ได้ ผมชอบ ฟิล นะ ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ และมีดีทุกอย่าง"

    "อย่างไรก็ตาม มันต้องใช้เงินเยอะมากๆ (ถึงจะดึง คูตินโญ่ กลับมาอยู่กับทีมได้) และนี่ไม่ใช่ปีที่เราจะทำอย่างนั้นได้ มันเป็นไปไม่ได้ เหมือนที่ผมบอกไปนั่นแหละว่าทีมไหนก็ตามที่มีเขาอยู่ในทีมก็จะเป็นทีมที่เก่งขึ้น นั่นรวมถึงเราด้วย แต่ผมหวังว่าเขาจะหาโชคช่วยกับการเล่นที่ บาร์เซโลน่า เจอ หรือที่จริงเขาอาจจะหาเจอไปแล้วก็ได้"

ชัดเจน!คล็อปป์ตอบแล้วดึงคูตินโญ่กลับลิเวอร์พูลหรือไม่? 2

    "เรามีการติดต่อกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้ติดต่อกันมากจนถึงขนาดที่ผมจะรู้ว่าเขาเป็นยังไงบ้าง ส่วนที่เหลือก็เป็นแค่สิ่งที่สื่อพูดไปเอง คือถ้าทุกอย่างที่สื่อพูดเกี่ยวกับผมมันเป็นเรื่องจริงนี่ผมคงอึ้งไปเลย! ถ้าเรื่องจริงมันคล้ายกับสิ่งที่พวกเขาเขียนเกี่ยวกับผมน่ะนะ ผมคงต้องบอกว่าเขามีความสุขมากๆ กับ บาร์เซโลน่า และอยากเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 6 ปีหรืออะไรประมาณนั้น"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!