คืบหน้าแค่ไหน?ปธ.ลิเวอร์พูลอัพเดตแผนขยายสนาม 1

คืบหน้าแค่ไหน?ปธ.ลิเวอร์พูลอัพเดตแผนขยายสนาม

ทอม เวอร์เนอร์ ประธาน ลิเวอร์พูล บอกว่าเกี่ยวกับแผนการขยายอัฒจันทร์ฝั่ง แอนฟิลด์ โร้ด นั้น ตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจขั้นสุดท้าย เพราะพวกเขายังประเมินอ็อปชั่นต่างๆ อยู่ พร้อมบอกว่าตอนนี้อยากให้ความสำคัญในการสร้างสนามซ้อมแห่งใหม่มากที่สุด เพื่อที่จะได้ส่งผลดีกับทีมไปในตัว

    ทอม เวอร์เนอร์ ประธาน ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "หงส์แดง" ยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดเกี่ยวกับการขยายอัฒจันทร์ฝั่ง แอนฟิลด์ โร้ด โดยบอกว่าพวกเขากำลังประเมินทางเลือกต่างๆ อยู่

    ผู้บริหารของ ลิเวอร์พูล มีความคิดที่จะขยายความจุของสนามมาโดยตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาก็ต่อเติมอัฒจันทร์ตรง เมน สแตนด์ ให้มีความจุเพิ่มขึ้น 9,000 ที่นั่งไปก่อนแล้ว โดยมันเพิ่งเปิดใช้งานอัฒจันทร์ส่วนดังกล่าวเมื่อช่วงเดือนกันยายน ปี 2016 และทำให้ตอนนี้ แอนฟิลด์ มีความจุราว 54,074 ที่นั่ง

    ทั้งนี้ คนใหญ่คนโตของ ลิเวอร์พูล มีความคิดที่จะเพิ่มที่นั่งฝั่ง แอนฟิลด์ โร้ด เป็นพื้นที่ต่อไป โดยพวกเขาเขียนคำขออนุญาตการวางแผนต่อเติมสนามไปแล้ว ซึ่งคำขอดังกล่าวมีผลจนถึงช่วงเดือนกันยายนนี้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ก็ยังไม่ได้ฟันธงว่าจะเอายังไงกับการขยายอัฒจันทร์ฝั่งดังกล่าว

    "เรายังคงวิเคราะห์ความเป็นไปได้ในการต่อเติมฝั่ง แอนฟิลด์ โร้ด อยู่ ผมคิดว่าเรากำลังพยายามหาทางออกให้ได้ ตอนที่เราเดินหน้าต่อเติมฝั่ง เมน สแตนด์ ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่ผมภูมิใจมากๆ น่ะ เราอยากทำให้มันออกมาในรูปแบบที่เหมาะสม ดังนั้นเราเลยไม่ค่อยพูดอะไรเกี่ยวกับมันมากนัก สถานการณ์ที่ดีที่สุดที่ผมอยากให้มันเกิดขึ้นก็คือการที่เราจะหาทางออกถึงเรื่องนี้ได้" เวอร์เนอร์ ระบุ

คืบหน้าแค่ไหน?ปธ.ลิเวอร์พูลอัพเดตแผนขยายสนาม 2

    ผู้บริหารระดับสูงของ ลิเวอร์พูล เสริมว่าตอนนี้พวกเขาให้ความสำคัญกับการสร้างศูนย์ฝึกแห่งใหม่ของทีมชุดใหญ่มากที่สุดอยู่ โดยมันจะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,050 ล้านบาท) "เรากำลังทำงานกับศูนย์ฝึกแห่งใหม่ อันที่ เมลวู้ด มันดีก็จริง แต่มันไม่ใช่ศูนย์ฝึกระดับโลก เรากำลังพิจารณาเรื่องต่างๆ เท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะทำให้ขุมกำลังของเราแข็งแกร่งขึ้น และเราจะเอาไอเดียใหม่ๆ มาใช้ด้วย"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!