แมนยูแห้ว!ลีลล์ไม่พอใจข้อเสนอเมินขายเปเป้ให้ 1

แมนยูแห้ว!ลีลล์ไม่พอใจข้อเสนอเมินขายเปเป้ให้

ย้าฮู สปอร์ต ฟร้องซ์ สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ลีลล์ ปัดข้อเสนอที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกคนเก่งของทีม โดยเชื่อกันว่า ลีลล์ ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ราว 70 ล้านปอนด์

    ลีลล์ สโมสรแกร่งแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขอซื้อ นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกคนเก่งของพวกเขา ตามรายงานของ ย้าฮู สปอร์ต ฟร้องซ์ สื่อกีฬาของเมืองน้ำหอม

    เปเป้ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากทำไป 22 ประตู กับ 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 38 นัด ส่งผลให้มีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขา อย่างเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น

    ทั้งนี้ เมื่อไม่นานมานี้ เคราร์ด โลเปซ ประธาน ลีลล์ บอกเองว่า เปเป้ ใกล้ที่จะได้ย้ายออกจากทีมแล้ว ซึ่งเขาไม่ได้บอกว่าดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ กำลังจะย้ายไปเล่นให้ใคร แต่ล่าสุด ย้าฮู สปอร์ต ฟร้องซ์ เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ทีมดังกล่าวแน่ เพราะ ลีลล์ ปฏิเสธข้อเสนอจากฝั่ง "ปีศาจแดง" ไปเป็นที่เรียบร้อย

    สื่อเจ้าดังกล่าวไม่ได้เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ให้เงินไปเท่าไหร่ แต่เป็นที่เชื่อกันว่า ลีลล์ ต้องการเงินราว 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,870 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการปล่อยแข้งวัย 24 ปีออกจากทีม

แมนยูแห้ว!ลีลล์ไม่พอใจข้อเสนอเมินขายเปเป้ให้ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!