ลองใจนิวคาสเซิ่ล!แมนยูเตรียมยื่นซื้อลองสตาฟฟ์ 1

ลองใจนิวคาสเซิ่ล!แมนยูเตรียมยื่นซื้อลองสตาฟฟ์

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต้ด เตรียมยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ ฌอน ลองสตาฟฟ์ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล โดยยังถือว่าต่ำกว่าค่าหัวที่ “สาลิกาดง” ตั้งเอาไว้

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ฌอน ลองสตาฟฟ์ กองกลางดาวรุ่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,230 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กาหัว ลองสตาฟฟ์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวเล็งที่จะสร้างทีมขึ้นมาใหม่ด้วยการใช้งานแข้งวัยหนุ่มในเครือสหราชอาณาจักรเป็นหลัก โดยมิดฟิลด์วัย 21 ปี ทำผลงานได้ดีพอตัวในฤดูกาลก่อน ซึ่งเป็นซีซั่นแรกที่เขาได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะมัอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าจนทำให้ได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 9 นัด

    อย่างไรก็ตาม อุปสรรคของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการล่าตัว ลองสตาฟฟ์ ก็คือการที่ นิวคาสเซิ่ล ตั้งค่าตัวของเขาเอาไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,050 ล้านบาท) โดยพวกเขามองว่าถ้าเกิด "ปีศาจแดง" ยอมจ่ายเงินในระดับนั้นเพื่อเป็นค่าตัวโดยรวมของ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาชาวอังกฤษได้ ลองสตาฟฟ์ ก็ควรจะมีค่าตัวแบบนั้นเช่นกัน

    เรื่องดังกล่าวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อึ้งสุดๆ เพราะพวกเขามองว่ามันเป็นค่าตัวที่สูงเกินไป ซึ่งล่าสุดยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เตรียมที่จะลองใจ นิวคาสเซิ่ล ด้วยการให้ข้อเสนอที่ 30 ล้านปอนด์ โดยถือว่าสูงกว่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประเมินเอาไว้ เนื่องจากตอนแรกพวกเขามองว่าที่จริง ลองสตาฟฟ์ ควรจะมีค่าตัวเพียง 18-20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 738-820 ล้านบาท) ด้วยซ้ำ แต่ก็ไม่มีการเปิดเผยว่ามันจะเป็นการเสนอจ่ายเงินแบบก้อนเดียวไปเลย หรือเป็นการแบ่งจ่าย

ลองใจนิวคาสเซิ่ล!แมนยูเตรียมยื่นซื้อลองสตาฟฟ์ 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!