"มาดามยิ้ม" ดอกไม้งามดอกล่าสุดบนสมรภูมิลูกหนังไทย 1

"มาดามยิ้ม" ดอกไม้งามดอกล่าสุดบนสมรภูมิลูกหนังไทย

หากเปรียบผู้หญิงเป็นดอกไม้งามแล้ว การที่กล้าก้าวเข้าสู่วงการลูกหนัง คงต้องบอกว่าพวกเธอไม่ต่างจากดอกไม้เหล็กที่จะต้องมีความแข็งแกร่ง เพื่อรองรับกับทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นให้ได้

    ปัจจุบันมีดอกไม้งามหลายดอกที่เข้ามาอยู่ในสมรภูมิฟุตบอลไทย ทั้ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี, "นายหญิงเจี๊ยบ" ศิริมา พานิชชีวะ ผู้บริหาร สมุทรปราการ ซิตี้, "คุณนุ่น" ชณิตา จันทรทรัพย์ ผู้จัดการทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หรือกระทั่ง 2 ผู้บริหารแกร่งของสโมสร แพร่ ยูไนเต็ด อย่าง “แม่เลี้ยงติ๊ก” ศิริวรรณ ปราศจากศัตรู กับ “แม่เลี้ยงไก่” ศุภวัลย์ ศุภศิริ

    ในปีนี้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้สร้างความฮือฮาก่อนเปิดซีซั่น 2019 ด้วยการแต่งตั้ง “มาดามฮาย” ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช น้องสาวคนสุดท้องของ มิตติ ติยะไพรัช ขึ้นมาเป็นประธานสโมสรแทนเจ้าตัว โดยที่ “บิ๊กฮั่น” ไปอยู่ในส่วนของที่ปรึกษาแทน

"มาดามยิ้ม" ดอกไม้งามดอกล่าสุดบนสมรภูมิลูกหนังไทย

    ล่าสุด “กว่างโซ้งมหาภัย” ได้สร้างความฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการตั้ง “มาดามยิ้ม” วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม ผนึกกำลังกับ "มาดามฮาย" เรียกได้ว่า นี่คือ 2 สาวที่หาญกล้ากระโดดเข้ามาสู่สมรภูมิการตะบันแข้งของเหล่าผู้ชายอกสามศอกที่มีแต่บรรดา เสือ สิงห์ กระทิง แรด “มาดามยิ้ม” ดอกไม้ดอกล่าสุดบนสมรภูมิลูกหนัง เปิดใจกับ Siamsport ว่า "จริงๆแล้ว ยิ้ม เกิดในจังหวัดเชียงราย แต่คุณพ่อ (วิสาร เตชะธีราวัฒน์) ของ ยิ้ม และคุณอายงยุทธ ติยะไพรัช ซึ่งเป็นคุณพ่อของ ฮั่น (มิตติ ติยะไพรัช) มีความสนิทกันอยู่แล้ว ทำให้ครอบครัวเราทั้งสองเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก"

"มาดามยิ้ม" ดอกไม้งามดอกล่าสุดบนสมรภูมิลูกหนังไทย 2

    "ยิ้ม ได้รู้จักและเล่นกับ ฮั่น มาตั้งแต่เด็ก รวมทั้งน้องสาวคนกลางอย่าง โฮม (ปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช) ส่วน ฮาย (ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช) ยอมรับว่าตอนนั้นยังเด็กมาก เลยไม่ได้เล่นด้วยกันเท่าไรนัก จากนั้น เราเองก็ต้องไปเข้าสู่แวดวงการเมืองตั้งแต่อายุ 25 ปี"

"มาดามยิ้ม" ดอกไม้งามดอกล่าสุดบนสมรภูมิลูกหนังไทย

    ผู้จัดการทีมคนสวยยังเล่าต่อว่า “แม้จะเล่นการเมือง แต่ ยิ้ม เอง ก็จะไปเชียร์ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในทุกๆ ครั้งที่มีโอกาสในตอนเล่นในบ้าน แต่ส่วนใหญ่แล้วก็จะนั่งบนอัฒจันทร์เท่านั้น แม้จะยังไม่อินเท่าไร ทว่าก็จะตะโกนเชียร์เพราะถือว่าเป็นทีมบ้านเกิดของเรา”

    “จากนั้นคุณพ่อของ ยิ้ม ได้คุยกับ คุณอายงยุทธ อยากจะให้เราได้ทำอะไรเพื่อจังหวัด จนได้รับเกียรติจาก ฮั่น ให้มาเป็นผู้จัดการทีม คอยช่วยทีมทุกอย่างในเบื้องหลัง ซึ่งถือว่าตลอดระยะเวลาเดือนกว่าเป็นอะไรที่สนุกมากๆคะ เราได้ไปตีกลองกับแฟนบอล เจ็บมือก็จริงแต่มีความภูมิใจ”

"มาดามยิ้ม" ดอกไม้งามดอกล่าสุดบนสมรภูมิลูกหนังไทย

    “หรือแม้ต้องลงไปนั่งข้างสนาม ก็ได้เห็นความเครียดที่เกิดขึ้น ทั้งกับ สตาฟฟ์โค้ช, นักฟุตบอล และฮั่น แต่หลังเกมทุกครั้งยิ้มก็จะเดินไปขอบคุณแฟนบอลของเราตลอด โดยเฉพาะเวลาที่เล่นในบ้าน จะไปทุกอัฒจันทร์เพราะพวกเขาต้องใจที่อยากจะมาช่วยซัพพอร์ตทีมของเรา”

    เวลานี้ มีคีย์เวิร์ดหนึ่งออกมาจากกลุ่มแฟนกว่างโดยเอาชื่อของ 2 ทีมบริหารสาวมาประกอบกัน นั่นคือ “เจียงฮายยิ้ม” (เชียงรายยิ้ม) นั่นคือการบ่งบอกว่าผู้จัดการคนนี้ได้เข้าไปนั่งในใจของพวกเขาแล้ว ซึ่งเธอเองก็บอกว่า “ยิ้ม ขอบคุณกองเชียร์ทุกคนจริงๆ ที่ช่วยสนับสนุนทีม ในเวลานี้อยากจะเห็นคนกลับไปเชียร์ในสนาม สิงห์ สเตเดี้ยม ให้เต็มกว่านี้ ยิ้ม เชื่อว่าแรงใจของทุกคน จะช่วยให้ทีมฝ่าฟันอุปสรรคปีนี้ได้แน่นอน”

    นี่คือส่วนเล็กน้อยที่เราอยากจะเรียกน้ำย่อยให้กับท่านผู้อ่าน ได้รับรู้ถึงผู้หญิงตัวเล็กๆ แต่หัวใจแกร่งคนนี้ และสัญญาว่าจะนำมาให้ทุกคนได้รับรู้เรื่องราวแบบฉบับเต็มๆ ในแม็กกาซีน "ฟุตบอลสยามรายเดือน" ฉบับเดือน ส.ค.นี้ รวมทั้งในเว็บไซต์ Siamsport เร็วๆ นี้แน่นอน

"มาดามยิ้ม" ดอกไม้งามดอกล่าสุดบนสมรภูมิลูกหนังไทย

"มาดามยิ้ม" ดอกไม้งามดอกล่าสุดบนสมรภูมิลูกหนังไทย

"มาดามยิ้ม" ดอกไม้งามดอกล่าสุดบนสมรภูมิลูกหนังไทย

"นนท์นี่คุง"  เรื่อง
"กิตติ" & "ยอดบุญ" ภาพ

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!