โค้ชโจเผยเหตุผลพีทีที ระยองฟอร์มพุ่งฉิวเลก2 1

โค้ชโจเผยเหตุผลพีทีที ระยองฟอร์มพุ่งฉิวเลก2

”โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ทัพ” พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ทีมอันดับ 6 ของตาราง ออกมาเผย เหตุที่ทีมฟอร์มร้อนแรง เปิดเลกสองมา ชนะติดต่อกัน 4 นัดรวดว่า เนื่องจากนักเตะแกนหลักหายเจ็บกลับมาพร้อมกันทำให้ทีมฟูลทีม แต่ยังไม่กล้าหวัง หรือวางเป้าหมายว่าจะทำได้ดีต่อไปแค่ไหน เนื่องจากไม่ต้องการให้ทุกคนกดดัน

    ล่าสุด ''โค้ชโจ''  ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น  กุนซือทีม "พลังเพลิง" พีทีที ระยอง ออกมาเปิดเผยว่า "เลกแรกเรามีการเตรียมปรีซีซั่นด้วยผู้เล่นที่ฟูลทีม แต่พาเหรดทยอยเจ็บทำให้เมื่อออกสตาร์ทเลกแรก ผลงานไม่ดี เพราะเราไม่ได้ทีมที่ฟูลลงสนาม  ผลงานเลยออกมาอย่างที่เห็น แต่เลกสองมานี้นักเตะของเราแกนหลักทยอยหายเจ็บไม่ว่าจะเป็น จุง ฮุน , สหรัฐ กันยะโรจน์ , พรปรีชา จารุนัย , อนาวีน จูจีน ทำให้เราได้ทีมที่สมบูรณ์มาก และเราเปลี่ยนผู้เล่นเลกสองเพียงรายเดียวคือเอา เดนนิส มูริลโล่ ที่เคยร่วมงานกันผมเข้ามา ซึ่งเขาสามารถตอบโจทย์เราเป็นอย่างดี เลยทำให้ผลงานของเราดีขึ้นอย่างที่เห็น  

    ''โค้ชโจ'' กล่าวอีกว่า ผมไม่ต้องการให้ทุกคนกดดัน จึงไม่ได้วางเป้าหมายอะไรเอาไว้  ยังยึดเป้าเดิมที่บอร์ดวางเอาไว้ตั้งแต่ต้นฤดูกาลคือขออยู่รอดในปีนี้ให้ได้ หากจะทำได้ดีกว่าเป้าหมายถือว่าเป็นโบนัสของทีมเรา" 

    สำหรับทีมพีทีที ระยอง ล่าสุดหลังเปิดเลกสองมา 4 นัดชนะรวดขยับจากอันดับ 13 ขึ้นมาอยู่ที่ 6 ของตาราง  19 นัดมีอยู่ 18 แต้ม โดยมีโปรแกรมลงสนามในลีกนัดต่อไป วันอาทิตย์ที่ 28 ก.ค. 62 เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมอันดับ 14 ของตาราง ชัยนาท ฮอร์นบิล 

    ภาพข่าวจาก PTT Rayong

โค้ชโจเผยเหตุผลพีทีที ระยองฟอร์มพุ่งฉิวเลก2 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!