ไหนๆก็อยู่ยาว!เดเคอากระสันเป็นกัปตันแมนยู 1

ไหนๆก็อยู่ยาว!เดเคอากระสันเป็นกัปตันแมนยู

ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังจะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในอนาคต หลังเจ้าตัวเตรียมฝากอนาคตสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาใหม่อยู่ยาวเป็นปู่เฝ้าถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือ 1 ชาวสแปนิช ยอมรับอยากที่จะสวมปลอกแขนกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่เตรียมสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่เฝ้าเสาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    หลังจากที่มีรายงานว่า เด เคอา ตกลงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่พร้อมกับรับค่าเหนื่อย 375,000 ปอนด์ (ราว 14.62 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยนายทวารทีมชาติสเปน พร้อมจับปากกาสลัดน้ำหมึกทันทีหลังจากที่ทัพ "เร้ด เดวิสล์" กลับจากการเดินทางออกทัวร์ปรีซีซั่น

    สำหรับสัญญาฉบับใหม่นั้น นายด่านวัย 28 ปี ซึ่งได้รับการเชิดชูว่าเป็นโกลที่เหนียวที่สุดในโลก จะฝากอนาคตเอาไว้กับทีมถึง 5 ปี พร้อมกับออปชั่นพิเศษอีก 12 เดือน ที่สำคัญมีความเป็นไปได้สูงที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ จะมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้เขาด้วย

    เด เคอา เปิดใจว่า "ผมเคยสวมบทกัปตันทีมมาแล้วบางเกม มันน่าอัศจรรย์ที่ได้เป็นกัปตันทีมให้กับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และปกป้องเกียรตินี้ แน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่น่าทึ่ง ผมมีความสุขกับการเป็นกัปตันทีมจริงๆ นี่เป็นฤดูกาลที่ 9 ของผม และผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูงในทีม"

ไหนๆก็อยู่ยาว!เดเคอากระสันเป็นกัปตันแมนยู 2

    "ผมอยากแสดงให้เห็นสิ่งนี้ในสนาม และพยายามช่วยผู้เล่นดาวรุ่งให้รู้ถึงความหมายและความสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราต้องพัฒนาให้มากยิ่งขึ้น เราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราต้องสู้เพื่อแชมป์ เมื่อคุณใส่เสื้อตราสโมสรแห่งนี้ นั่นมีความหมายมากๆ การสู้เพื่อทุกสิ่ง ทุ่มเทฟอร์มที่ดีที่สุดของคุณ และนำทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง"

    ฤดูกาลที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 6 เท่านั้น โดย เด เคอา เชื่อว่าพวกเขาจะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งในฤดูกาลนี้ "ในช่วงปรีซีซั่นนี้ เราพยายามที่จะต่อบอล, ครองบอล ไปจนถึงสร้างเกมจากด้านแหลัง คุมเกมทั้งหมด เราต้องพัฒนาในเรื่องนี้ เราทำงานหนักจริงๆ ในช่วงปรีซีซั่น และหวังว่าเราจะแสดงให้เห็นในเกมแรกที่พบกับ เชลซี ว่าเรามีพัฒนาการมากแค่ไหนจากซีซั่นที่ผ่านมา"

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!