ส.บอลเตรียมพา "นิชิโนะ" ดูสนามมธ.รังสิต อาจใช้เป็นสังเวียนคัดบอลโลก 1

ส.บอลเตรียมพา "นิชิโนะ" ดูสนามมธ.รังสิต อาจใช้เป็นสังเวียนคัดบอลโลก

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันเตรียมพา “อากิระ นิชิโนะ” กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เดินทางไปที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ในวันพุธที่ 24 ก.ค.62 เพื่อให้นิชิโนะตัดสินใจว่าจะใช้สังเวียนแข้งนี้ดวลกับ เวียดนาม เกมนัดแรกของฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสองหรือไม่ อยู่ที่การสินใจของเฮดโค้ชทั้งหมด พร้อมชมเกมลีกคัพ 2019 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง ทรู แบงค็อก พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

    ความคืบหน้าของสนามเหย้าเกมแรกในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ระหว่าง ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย.62 นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาแล้วว่าจะไปใช้สนาม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพราะว่าสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน อยู่ในช่วงปิดปรับปรุงให้พร้อมก่อนศึกฟุตบอล "ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2020" รอบสุดท้าย ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้านั้น

    ล่าสุด "บิ๊กโจ" พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฯ ฝ่ายต่างประเทศของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวฟุตบอลสยามแล้วว่า "ในวันพุธที่ 24 ก.ค.62 นี้ จะพา "อากิระ นิชิโนะ" กุนซือชาวญี่ปุ่นของทีมชาติไทย เดินทางไปสนาม ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต หรือ ทรู สเตเดี้ยม รังเหย้าของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เพื่อไปดูทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นห้องพัก พื้นสนาม หรือสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงชมแมตช์ฟุตบอลถ้วยลีกคัพ 2019 รอบ 8 ทีมสุดท้ายในเกมที่ ทรู แบงค็อก พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกด้วย"

    "อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนิชิโนะ ว่าจะเลือกสนามนี้ในเกมรับมือเวียดนามหรือไม่ หากเลือกเราก็จะใช้สนามแห่งนี้เป็นสังเวียนเกมแรกของฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสอง ทันที"

    สำหรับโปรแกรมนัดแรก ของศึกเวิลด์คัพ 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่สอง ระหว่างทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เปิดบ้านรับมือทัพ "ดาวทอง" ทีมชาติเวียดนาม จะแข่งขันในวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย.62 ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี 32

ส.บอลเตรียมพา "นิชิโนะ" ดูสนามมธ.รังสิต อาจใช้เป็นสังเวียนคัดบอลโลก 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!