【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู 2562 0722-0728 1

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู 2562 0722-0728

ข้อความอินเทอร์เน็ตที่น่าสนใจที่สุดเฉพาะใน BiuBiu999
หากคุณชอบวิดีโอนี้โปรดแชร์ใน Facebook ในฐานะผู้สนับสนุนของ BiuBiu999 และเราจะมอบวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู 2562 0722-0728 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า…เสมอ

การเงิน            อย่าประมาท! เตรียมพร้อมไว้กับเหตุ/ภัยที่จะทำให้ต้องใช้จ่าย หรือเสียเงินซึ่งอาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน ทั้งจากเรื่องของบุตรธิดา บริวาร คนรับใช้ เรื่องจุกจิกแต่ต้องเสียเงินจำนวนมาก หรือจากการลงทุน เก็งกำไร ที่จะทำให้ผิดหวัง

【คอลัมน์เพื่อนสนิทราศี】 ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู 2562 0722-0728 3

การงาน            พิจารณาให้รอบคอบหากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหายที่อยู่ในวงการเดียวกัน เพราะอาจเป็นเหตุที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันในเวลาอีกไม่นาน! สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจลูกจ้าง พนักงานให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุที่กำลังทำให้ท้อถอย หมดกำลังใจที่จะทำงาน

ความรัก           อยู่ในระยะเรื่อยๆ มาเรียงๆ แต่อาจมีเรื่องหวือหวาจากเพศตรงข้ามที่อ่อนวัยกว่ามาทำให้ตื่นเต้น หัวใจสั่นไหว แต่ก็ไม่ควรตามติด ยึดติดนัก เพราะก็เป็นแค่ช่วงระยะเวลาสั้นๆ ผ่านมาแล้ว…ก็ผ่านเลยไป

 

สุขภาพ                   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรมีสติ รู้ตัว คิดในแง่ดี ปลดปล่อยความกังวลหวาดระแวงออกไป แค่นี้ก็จะทำให้สุขภาพดีทั้งกายและใจ

โชคลาภ                  วันที่ 24-26 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีเมถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!