ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 2562 0722-0728 1

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 2562 0722-0728

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 2562 0722-0728 2

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน            รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังเหตุ/ภัย หากจะเดินทางไกล ติดต่อสัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ก็อาจเป็นเหตุที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 24-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน                   วันที่ 22-23 การติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ควรระวังให้มากขึ้นเพราะมีโอกาสเสียรู้ เสียเปรียบ และยังอยู่ในระยะอันตรายที่จะวิ่งเต้น ใช้เส้นสาย เพื่อความสะดวก เพื่อหวังผลในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะอาจส่งผลทำให้ถูกจับกุม คุมขัง ถูกฟ้องร้อง มีคดีความที่ไม่มีโอกาสที่จะ…ชนะ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ 2562 0722-0728 3

ความรัก                  โปร่งใส ตรงไปตรงมา หลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่กระทำแบบหลบๆ ซ่อนๆ ปิดบัง โดยเฉพาะการแชทออนไลน์กับผู้อื่นที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และไม่อันตราย สำหรับคนโสด หากเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

 

สุขภาพ                   เป็นระยะที่ควรระวังในการบริโภคอาหารจากทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ                  อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 17 สิงหาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร และ ดาวพุธ ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า การกระทำ คำพูด ที่กระทำลับหลังผู้อื่น การกระทำที่ไม่สุจริตโปร่งใส ก็อาจส่งผลร้าย ที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปอีกนาน

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!