เชฟฯยูไนเต็ดคว้ามุสเซ็ตค่าตัวสถิติสโมสร 1

เชฟฯยูไนเต็ดคว้ามุสเซ็ตค่าตัวสถิติสโมสร

เชฟฯ ยูไนเต็ด เสริมทัพรายที่ 5 ในซัมเมอร์นี้ ด้วยการทุ่มเงินสถิติสโมสร 10 ล้านปอนด์ ดึง ลีส มุสเซ็ต ดาวยิงน้ำหอม มาร่วมทีมเรียบร้อย

    เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด น้องใหม่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว ลีส มุสเซ็ต กองหน้าชาวฝรั่งเศส มาจาก บอร์นมัธ อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

    รายงานระบุว่า ดาวยิงวัย 23 ปี มีค่าตัวอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 390 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของ "ดาบคู่" และเป็นนักเตะรายที่ 5 ที่สโมสรดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ลุค ฟรีแมน, ฟิล จากีลก้า, คัลลัม โรบินสัน และ ราเวล มอร์ริสัน

    มุสเซ็ต ซึ่งเคยติดทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุต่ำกว่า 20 และ 21 ปี ย้ายจาก เลอ อาฟร์ มาอยู่กับ บอร์นมัธ เมื่อปี 2016 และตลอด 3 ฤดูกาลในถิ่น ไวตาลิตี้ ได้เล่นไป 58 เกม โดยเป็นตัวจริงเพียง 8 นัด และยิงใน พรีเมียร์ลีก แค่ 3 ประตูเท่านั้น 

    ทั้งนี้ เชฟฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินทำลายสถิติซื้อตัวนักเตะไปแล้ว 3 รอบในซัมเมอร์นี้ หลังดึง ฟรีแมน มาจาก ควีนส์พาร์ค 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 195 ล้านบาท) ต่อด้วย โรบินสัน จาก เปรสตัน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 273 ล้านบาท)และล่าสุดเป็น มุสเซ็ต ที่ 10 ล้านปอนด์ 

เชฟฯยูไนเต็ดคว้ามุสเซ็ตค่าตัวสถิติสโมสร 2
เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!