"บิ๊กอ๊อด" ยันพร้อมสนับสนุน"นิชิโนะ"เต็มที่ ห้ามใครแทรกแซงการทำงาน 1

"บิ๊กอ๊อด" ยันพร้อมสนับสนุน"นิชิโนะ"เต็มที่ ห้ามใครแทรกแซงการทำงาน

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผิดเผยถึงการเซ็นสัญญาอากิระ นิชิโนะ เป็นกุนซือคนใหม่ของทีมชาติไทยสองชุด ยืนยันสนับสนุนเต็มรูปแบบและจะไม่มีการแทรกแซงการทำงาน

    "บิ๊กอ๊อด" นายกส.บอลไทยเปิดเผยว่า "ในนามนายกสมาคมฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศแต่งตั้ง อากิระ นิชิโนะ เป็นกุนซือคนใหม่ของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และ ยู 23 อย่างเป็นทางการ"

    "ผมดีใจที่ได้ อากิระ นิชิโนะ เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ เพราะเขามีประสบการณ์ที่ดีกับทีมชาติญี่ปุ่นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018 มาแล้ว นี่จึงเป็นสิ่งที่เขาเป็นโค้ชที่ได้รับความสนใจจากหลายทีม โดยเฉพาะผมเองก็ให้ความสนใจจึงได้เชิญ นิชิโนะ เข้ามา"

    "จากการเราได้เห็นนักเตะทีมชาติไทย ไปเล่นใน เจ ลีก มีการพัฬนามากขึ้น หรือมีศักยภาพที่ดียิ่งดีกว่าเดิม ผมเชื่อว่า นิชิโนะ จะพานักเตะของเรามีการพัฒนาสามารถแข่งขันหรือต่อสู้กับทีมที่สูงกว่าในอนาคตได้ จะทำให้ทีมเป็นที่ยอมรับมากกว่าเดิม นี่คือเป้าหมายของ ส.บอล" 

    "โดยเราเองพร้อมที่จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ ทั้งในด้านการเตรียมความพร้อมในทุกๆเรื่อวที่เป็นเรื่องของ ส.บอล จะให้การสนับสนุนเต็มรูปแบบ และจะไม่มีการแทรกแซงการทำงาน หรือยอมให้ใครก็ตามที่อยู่ใน ส.บอล แทรกแซงเด็ดขาด"

"บิ๊กอ๊อด" ยันพร้อมสนับสนุน"นิชิโนะ"เต็มที่ ห้ามใครแทรกแซงการทำงาน 2

    "ที่ผ่านมานโยบายของผมและสมาคมฯ ผู้บริหารหรือคนใน ส.บอล จะไม่มีการแทรกแซงของโค้ชทุกคนที่ผ่านมา ผมหวังว่าแฟนบอลและสื่อมวลชนจะต้อนรับ นิชิโนะ ในการเข้ามาทำทีมครั้งนี้"
 

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!