สื่อเผยเดเคอาโอเคเซ็นต่อแมนยูสัญญายาวฟันค่าเหนื่อยกระจาย 1

สื่อเผยเดเคอาโอเคเซ็นต่อแมนยูสัญญายาวฟันค่าเหนื่อยกระจาย

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ดาบิด เด เคอา ตกลงต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อย โดยเขาจะได้ค่าเหนื่อยเป็น 375,000 ปอนด์ ตามที่ลือกันก่อนหน้านี้ ส่วนตัวสัญญาจะมีระยะเวลาถึง 6 ปีด้วยกัน

    ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    ตลอดเวลาที่ผ่านมา เด เคอา ตกเป็นข่าวลือกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างหนัก หลังจากที่เขาเหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 1 ปีเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวก็พิจารณาอนาคตของตัวเองอย่างเต็มที่ ภายหลังฤดูกาลก่อนเขาทำผลงานได้น่าผิดหวัง

    อย่างไรก็ตาม ไม่นานก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เด เคอา จ่อที่จะตกลงขยายสัญญากับทีมแล้ว และล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ก็บอกว่ามือกาวชาวสแปนิชได้ตกลงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อย โดยเขาจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มจาก 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.20 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ไปเป็นสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.37 ล้านบาท) ตามที่มีรายงานก่อนหน้านี้ ส่วนระยะเวลาของสัญญาจะยาวถึง 6 ปี นั่นหมายความว่าถ้าเขาอยู่จนครบสัญญา เขาก็จะได้ค่าเหนื่อยรวม 117 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,797 ล้านบาท)

    ถ้าหากข่าวนี้เป็นความจริง มันก็จะทำให้ เด เคอา เป็นนายทวารที่ได้รับค่าเหนื่อยโดยรวมสูงที่สุดของโลก และเป็นคนที่ฟันค่าเหนื่อยโดยรวมสูงสุดเป็นอันดับ 2 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด รองจาก อเล็กซิส ซานเชซ ที่ฟันค่าเหนื่อยโดยรวมไปสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 20.50 ล้านบาท) โดยอดีตนายด่าน แอตเลติโก มาดริด จะเซ็นสัญญาทันทีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินทางกลับถึงประเทศอังกฤษ

สื่อเผยเดเคอาโอเคเซ็นต่อแมนยูสัญญายาวฟันค่าเหนื่อยกระจาย 2

    เดอะ เทเลกราฟ เสริมว่านอกจากเรื่องที่ทีมยอมทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตให้แล้วนั้น การที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และสตาฟฟ์โค้ชให้การสนับสนุน เด เคอา อย่างเต็มที่ ในตอนที่เจ้าตัวฟอร์มตกสุดขีด ยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจต่อสัญญาของนายด่านวัย 28 ปี

เล่นสล็อต สร้างรายได้กันเถอะ สมัครรับทุนฟรี คลิกเลย!